+Aa-
    Zalo

    Đoàn Văn Hậu có tên trong danh sách trận SC Heerenveen - Utrecht

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoàn Văn Hậu có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của SC Heerenveen ở trận tiếp Utrecht trong khuôn khổ vòng 7 giải vô địch quốc gia (VĐQG) Hà Lan chiều nay.

    Đoàn Văn Hậu có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của SC Heerenveen ở trận tiếp Utrecht trong khuôn khổ vòng 7 giải vô địch quốc gia (VĐQG) Hà Lan chiều nay. Ở CLB mới, Văn Hậu sẽ mang áo số 15. 

    Hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

    Trước trận SC Heerenveen gặp Utrecht ở vòng 7 Giải vô địch Hà Lan chiều 22、9, HLV Johnny Jansen đã công bố đội hình xuất phát. Theo đó, hậu vệ Đoàn Văn Hậu có tên trong danh sách dự bị của SC Heerenveen.

    Trong buổi tập chiến thuật chiều qua, không chỉ cho Văn Hậu thực hiện những cú sút ở các cự ly mà HLV Jansen đã yêu cầu anh kèm chặt một tiền đạo giỏi của đội. Hậu đã hoàn thành tương đối tốt nhiệm vụ của thầy. Theo nhận xét của ban huấn luyện, kỹ thuật cá nhân của Hậu không có điểm gì phải chê trách. Kỹ năng kèm người của anh cũng được khá ổn. Vấn đề còn lại ở Hậu là kinh nghiệm và khả năng hòa nhập với lối chơi chung của toàn đội, vì dù sao anh cũng mới chỉ tập được hai buổi. 

    Trước thềm trận đấu, HLV Jansen đã dành những lợi ngợi khen cho tân binh người Việt Nam: “Tôi thực sự ấn tượng với Văn Hậu. Cậu ấy có kỹ thuật tốt, đôi chân khéo léo và cũng có thể hình ấn tượng. Tôi nhìn thấy ở Văn Hậu sự say mê và nỗ lực. Dù khả năng tiếng Anh vẫn còn hạn chế nhưng cậu ấy cố gắng giao tiếp với mọi người. Các đồng đội cũng luôn sẵn sàng giúp đỡ Văn Hậu".

    Đoàn Văn Hậu có tên trong danh sách trận Heerenveen - Utrecht.

    Ở CLB mới, Văn Hậu sẽ mang áo số 15. Ở tuyển Việt Nam và CLB Hà Nội, Văn Hậu mang áo số 5 nhưng tại SC Heerenveen đã có người sở hữu số áo này.

    Hợp đồng cho mượn của Văn Hậu với SC Heerenveen từ CLB Hà Nội có thời hạn 1 năm kèm điều khoản mua đứt trị giá khoảng 1,5 triệu euro. Văn Hậu là cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên trong lịch sử Heerenveen.

    SC Heerenveen trải qua chuỗi 5 trận đáng buồn, chỉ toàn hòa và thua. Heerenveen đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng với chỉ 6 điểm sau 6 trận đã đấu.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-van-hau-co-ten-trong-danh-sach-tran-sc-heerenveen---utrecht-a293955.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan