+Aa-
    Zalo

    Đoàn Văn Hậu kiến tạo ghi bàn, Heerenveen thắng đậm trên đất Hà Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoàn Văn Hậu tiếp tục được đá chính, đồng thời có một pha kiến tạo thành bàn giúp Heerenveen thắng đậm Graafschap với tỷ số 3-1 ở giải đấu dành cho các cầu thủ.

    Đoàn Văn Hậu tiếp tục được đá chính, đồng thời có một pha kiến tạo thành bàn giúp Heerenveen thắng đậm Graafschap với tỷ số 3-1 ở giải đấu dành cho các cầu thủ dự bị tại Hà Lan.

    Đoàn Văn Hậu trên sân bóng 

    Trở về sau trận đấu của ĐT Việt Nam, Đoàn Văn Hậu chưa được sử dụng ở giải vô địch Hà Lan Eredivisie, nhưng tiếp tục được thử sức trong màu áo đội trẻ của Heerenveen, là Jong Heerenveen tại Reserve League.

    Văn Hậu được xếp đá từ đầu trên sân của Jong De Graafschap. Anh tiếp tục có một màn thể hiện ấn tượng. Dù không ghi bàn, nhưng Văn Hậu đã đóng góp một pha kiến tạo thành bàn, giúp đội khách dẫn 2-0 và thắng chung cuộc 3-1.

    Đó là tình huống ở phút 23, Văn Hậu tạt chuẩn xác để Rein Smit băng vào dứt điểm chính xác mang về bàn nhân đôi cách biệt cho Heerenveen. Những nỗ lực của Đoàn Văn Hậu chắc chắn giúp anh thêm tự tin rất nhiều tại Hà Lan, đồng thời nó cũng ghi điểm với HLV Jansen.

    Tính đến thời điểm hiện tại, Đoàn Văn Hậu đã góp mặt trong 3 trận đấu cho Jong Heerenveen và đều gây ấn tượng tốt. Trong lần đầu tiên được thi đấu tại Hà Lan, đối đầu Jong Feyenoord, hậu vệ sinh năm 1998 thực hiện cú xoạc đẹp ở sân nhà. Đến trận Jong Heerenveen hòa Heracles, Văn Hậu có một cú tắc bóng mở cơ hội tấn công cho toàn đội, và một pha dứt điểm theo kiểu trivela.

    Cuối tuần này, Heerenveen gặp Groningen ở vòng 11 Eredivisie 2019/20. Heerenveen sẽ tiếp tục gặp Excelsior Maassluis ở Cúp Quốc gia Hà Lan (31/10) và Den Haag (3/11). Với mật độ thi đấu dày của Heerenveen, CĐV chờ đợi Văn Hậu sẽ có cơ hội ra mắt tại Eredivisie.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-van-hau-kien-tao-ghi-ban-heerenveen-thang-dam-tren-dat-ha-lan-a297961.html
    Sự kiện: Đoàn Văn Hậu
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan