+Aa-
    Zalo

    Doanh nhân Phạm Hoa Hoa - Khát khao cống hiến những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh một cô gái miền Tây sông nước dễ thương, chân chất nhưng đầy nghị lực và bản lĩnh, doanh nhân Phạm Hoa Hoa đã lan tỏa nguồn cảm hứng tích cực đến giới trẻ khởi nghiệp hiện nay.

    75

    Cô gái mạnh mẽ nuôi giấc mơ ẩm thực từ nhỏ

    “Bắt đầu từ những bước chân trần lam lũ trên mảnh đất quê hương, tôi đã trải qua chặng đường hơn 10 năm bền bỉ khởi nghiệp với mong muốn cống hiến cho đời, cho người. Đó là bước chân trên hành trình truyền cảm hứng. Tôi làm được, bạn cũng sẽ làm được. Nơi nào có ý chí, nơi đó có con đường” – chị Phạm Hoa Hoa chia sẻ.

    Mọi người thường nhận xét Phạm Hoa Hoa - chủ 2 cửa hàng nổi tiếng tại Cần Thơ, Gemini Pub và Lốp Cốp beer Station, là một cô gái miền Tây dân dã, gần gũi nhưng lại rất mạnh mẽ và bản lĩnh trên con đường kinh doanh ẩm thực và hoạt động giải trí.

    Chị Phạm Hoa Hoa sinh ra và lớn lên ở Cần Thơ, Bố là người gốc Bắc, Mẹ là người miền Trung. Nên khẩu vị của chị là khẩu vị 3 miền, tạo nên sự hoà hợp riêng biệt dễ dàng phù hợp với khẩu vị của mọi khách hàng. 

    76

    Từ nhỏ chị đã thích kinh doanh và ăn uống, nuôi giấc mơ lớn lên chị hoạt động vào lĩnh vực nhà hàng, ăn uống và dịch vụ vui chơi giải trí ở Cần Thơ, đến nay chị đã thực hiện giấc mơ ấy được hơn 10 năm nay. 

    Thành công với hai thương hiệu nổi tiếng

    Hiện chị đã kinh doanh nhà hàng Lốp Cốp Beer Station được 8 năm. Nằm tại địa chỉ 34 Lê Lợi, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều - một trong những con đường ăn chơi bậc nhất tại Cần Thơ. Lốp Cốp Beer là địa chỉ quen thuộc của giới trẻ nói riêng và gia đình nói chung. Bởi không gian ở đây phù hợp cho ăn uống gia đình, bạn bè, tiệc tùng, sinh nhật, … vô cùng thoải mái, thoáng đãng, vừa gần gũi vừa sang trọng.

    77

    Menu của Lốp Cốp rất phong phú để quý khách hàng lựa chọn tuỳ theo giá tiền phù hợp khác nhau. Đặc biệt, hải sản tại Lốp Cốp là hải sản tươi sống, đầu bếp lâu năm, chế biến phù hợp khẩu vị của khách hàng 3 miền Bắc, Trung, Nam đổ về thành phố “nàng thơ” này du lịch khám phá. Chị Hoa chia sẻ: “Lốp Cốp là nơi chị đặt tất cả tâm huyết về dịch vụ,  chất lượng món ăn, ý kiến và quyền lợi khách hàng lên hàng đầu. Các món ăn ở Lốp Cốp đều được các đầu bếp kinh nghiệm lâu năm theo sát từ khâu lựa chọn gia vị,  nguồn gốc thực phẩm và chỉn chu trong khâu chế biến, trình bày cho ra những món ngon đáng nhớ để đáp ứng được cả những khách hàng khó tính nhất”.

    Điều làm nên thương hiệu của Lốp Cốp còn phải nói đến là khả năng đào tạo nhân viên của chị Hoa. Bởi vì chị luôn dành cho nhân viên của mình một tình cảm gần gũi như người thân trong gia đình, nên họ luôn hết lòng vì công việc của mình, vừa thân thiện, vừa nhiệt tình, vừa dễ thương với tất cả khách hàng tới đây. Bởi chất lượng dịch vụ chính là điều quan trọng nhất trong phương châm kinh doanh của nữ doanh nhân trẻ này. Mọi góp ý, phản hồi của khách hàng đối với chị đều là những chia sẻ quý báu giúp chị đưa Lốp Cốp Beer ngày càng phát triển hơn, chiều lòng khách hàng hơn nữa.

    Một bạn khách trẻ ở Sài Gòn về đây nhận xét: “Lần nào ghé về Cần Thơ cũng tới quán này, bởi ở đây menu phong phú đa dạng mà giá cả lại phải chăng dù nằm ở con đường lớn của thành phố. Đồ ăn ở đây ngon, món nào cũng tươi và nhiều, không khí vui tươi, nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn,...”

    78

    Gemini Pub thu hút nhiều khách hàng trẻ đến đây chơi bởi vì một phần là mở rất khuya, quán rộng rãi thoải mái. Mô hình quán được đánh giá là giống mô hình ở Sài Gòn cho nên giới trẻ rất thích. Nhạc ở đây được DJ đánh theo xu hướng hiện đại thay vì toàn nhạc cũ như những địa điểm ăn chơi khác ở Cần Thơ. Giá cả Gemini Pub lại rất phải chăng, đồ ăn thức uống đa dạng. Nhờ sự cập nhật đổi mới không ngừng khiến Gemini Pub dù tuổi đời đã khá “lão làng” đã khá được lòng trong làng kinh doanh dịch vụ giải trí. 

    Chị Hoa tiết lộ sắp tới chị sẽ chuyển đổi Gemini Pub sang mô hình Gem Lounge mới hơn, hiện đại hơn và phù hợp với giới trẻ hơn, chuyên về tụ điểm vui chơi giải trí về đêm. 

    79

    Không gian mới của Gem Lounge hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất

    Bên cạnh sự thành công của thương hiệu Lốp Cốp Beer và Gemini Pub, chị cũng đang hoạt động hệ thống Xôi mặn lá chuối Cô Út Bông, xôi mặn được gói trong lá chuối tuổi thơ, hạt nếp được nấu từ nếp cái hoa vàng miền bắc kết hợp với chà bông, chả lụa, tôm khô và lạp xưởng, hiện đang được rất nhiều người Cần Thơ ưa chuộng.

    80

    Với sự nỗ lực không ngừng của nữ doanh nhân Hoa Hoa, qua đó đã lan tỏa nguồn cảm hứng khởi nghiệp cho các bạn trẻ. Dù đã sớm thành công trong đam mê của mình nhưng với tính cách ham học hỏi, thích chinh phục những thử thách mới, chị Phạm Hoa Hoa vẫn không ngừng đổi mới và phát triển mỗi ngày.

    Liên hệ:

    https://www.facebook.com/hoapham.weddingdress

    https://www.facebook.com/lopcopbeerstation/?locale=vi_VN

    Mỹ Diệp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-pham-hoa-hoa-khat-khao-cong-hien-nhung-gia-tri-tot-dep-cho-cuoc-song-a572066.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan