+Aa-
    Zalo

    Doanh nhân Phan Thị Mai: Đi lên từ tay trắng và mong muốn mang giá trị đẹp cho cộng đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhắc đến chị Phan Thị Mai, nhiều người nghĩ ngay đến một doanh nhân thành đạt, sở hữu chuỗi Thẩm mỹ viện Mailisa nổi tiếng cùng một gia đình hạnh phúc viên mãn. Ít ai biết rằng, để có được ngày hôm nay, chị Mai từ hai bàn tay trắng đã nỗ lực không ngừng nghỉ, với ước mơ thoát nghèo và giúp đỡ nhiều hơn cho cộng đồng.

    Doanh nhân Mailisa - Đằng sau vẻ đẹp nhung lụa là tuổi thơ khốn khó

    Trực tiếp tiếp xúc và làm việc cùng chị Mai, chắc hẳn bất cứ ai cũng không khỏi ngỡ ngàng với tần suất làm việc dày đặc, cũng như nguồn năng lượng tích cực ngỡ không bao giờ vơi mà chị mang lại.

    Nhiều người cho rằng, sự thành công của Mailisa là do may mắn. Thật ra, doanh nhân Phan Thị Mai xuất thân từ một gia đình nghèo khó ở huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh.

    Bố mất sớm, mẹ không biết chữ nên ngay từ nhỏ, chị đã phải làm những công việc chân tay để phụ giúp cha mẹ trang trải cuộc sống. Thế nhưng những khó khăn vất vả đó không làm chị Mai nản chí. Chính những điều đó đã thúc đẩy mong muốn thoát nghèo, ý chí làm giàu trong người chị lớn hơn bao giờ hết.

    74
    Nữ doanh nhân Phan Thị Mai cùng chồng là CEO Hoàng Kim Khánh

    Năm 18 tuổi, độ tuổi mà nhiều người con gái chọn cho mình những cuộc vui với bạn bè, yêu đương. Trái lại, chị chọn phụ giúp việc cho một gia đình trong suốt 3 năm.

    Chị Mai kể: “Mỗi sáng, chỉ rang cơm nguội hoặc lâu lâu xin gia chủ một gói mì để ăn tạm. Kể cả khi gia chủ thấy tôi làm tốt cho tôi thêm ít tiền, tôi cũng tiết kiệm chứ không dám mua sắm cho bản thân mình gì hết”. Thậm chí, vì muốn tiết kiệm hết mức có thể, chị đã không về quê ăn Tết suốt 3 năm, bởi chi phí cho mỗi lần về quê là quá lớn.

    Thành quả là sau 3 năm, chị đã tích góp được một số vốn nhỏ. Với niềm đam mê đặc biệt với làm đẹp, chị quyết định học làm tóc. Nhờ sự chăm chỉ, cần cù chịu khó, chỉ sau 6 tháng, chị Mai đã xuất sắc trở thành thợ làm tóc chuyên nghiệp.

    75
    Từ hai bàn tay trắng doanh nhân Phan Thị Mai cùng CEO Hoàng Kim Khánh đã gầy dựng nên thương hiệu thẩm mỹ viện Mailisa nổi tiếng

    Dựa vào những kinh nghiệm và năng khiếu làm đẹp của mình, chị quyết định mở một tiệm tóc nho nhỏ, đây là tiệm tóc đầu tiên. Chưa dừng lại ở đó, chị tiếp tục đi học phun xăm và chăm sóc da để phát triển, nâng cấp trình độ chuyên môn của bản thân.

    Từ một tiệm nhỏ, để đi đến thành công như ngày hôm nay, chị Mai đã trải qua rất nhiều chông gai, thử thách.

    Nữ doanh nhân biết rằng tiệm của mình nhỏ, sinh sau đẻ muộn và cũng không có nguồn vốn lớn để đầu tư cơ sở vật chất như các đơn vị khác trong ngành. Cạnh tranh về thương hiệu là điều không thể nào nên chị chọn cho mình hướng đi riêng chính là tập trung vào chuyên môn và tay nghề. Bởi chị hiểu cho dù có PR, quảng cáo rầm rộ như nào mà chất lượng dịch vụ không tốt thì cũng vô ích.

    76

    Doanh nhân Phan Thị Mai luôn mong muốn đem đến “Hàng hiệu - Giá bình dân” cho tất cả chị em phụ nữ

    Nhờ lối đi đúng đắn này của TGĐ Phan Thị Mai, Mailisa đã có được như ngày hôm nay khi trở thành địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của rất nhiều khách hàng. Nữ doanh nhân khẳng định: “Chỉ có chuyên môn, tay nghề mới có thể tạo ra những tác phẩm, những dịch vụ tốt thì lúc đó khách hàng mới chọn đến Thẩm Mỹ Viện của mình”. Cho đến thời điểm hiện tại, đây vẫn luôn là tiêu chí làm nghề hàng đầu của chị.

    Hiểu được nhu cầu làm đẹp trong cộng đồng ngày càng tăng cao, tuy nhiên không phải ai cũng đủ điều kiện để “tân trang” cho bản thân, nên chị Phan Thị Mai luôn mang đến các sản phẩm, dịch vụ với giá cực kỳ ưu đãi để bất cứ ai cũng có cơ hội sử dụng hàng hiệu giá bình dân.

    Dù vậy nhưng chị Mai không ngần ngại “mạnh tay” chi tiền đầu tư máy móc tiên tiến, không gian thẩm mỹ nguy nga, sạch sẽ, cũng như mời về các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu. Đồng thời, với phương châm “Trao bạn nét đẹp mà tự nhiên”, bản thân chị cũng không ngừng nghiên cứu, tìm tòi và tiên phong các xu hướng làm đẹp mới trên thế giới, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm quý giá.

    77

    Lượng khách hàng luôn đông như trẩy hội là minh chứng tốt nhất cho chất lượng dịch vụ, sản phẩm tại TMV Mailisa

    Kết quả cho sự cố gắng này là lượng khách hàng “đông như trẩy hội”. Thấu hiểu rằng với lượng khách nhiều như thế sẽ đi kèm nỗi lo chất lượng dịch vụ không đảm bảo, nên chị Mai luôn nâng cao số lượng và nghiệp vụ của kỹ thuật viên. Nhờ đó, mỗi khách hàng đến với Mailisa đều được phục vụ chu đáo và đảm bảo chất lượng.

    Bên cạnh đó, Mailisa cam kết toàn bộ màu mực và mỹ phẩm Doctor Magic được sử dụng tại Thẩm mỹ viện đều được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

    Nói đến sự thành công của TMV Mailisa, không thể không nhắc đến CEO Hoàng Kim Khánh. Người cùng chị Phan Thị Mai điều hành Thẩm Mỹ Viện và cũng chính là người bạn đời của nữ doanh nhân. Nhờ sự giúp sức của CEO Hoàng Kim Khánh mà cơ sở làm đẹp thẩm mỹ Mailisa đã ngày càng được mở rộng trên toàn quốc.

    Tấm lòng sẻ chia luôn hướng đến cộng đồng

    Chắc hẳn vì xuất thân từ khó khăn nên chị Mai thấu hiểu được sự cơ cực và thiếu thốn của người dân nghèo. Do đó, dù bận rộn với việc kinh doanh, chị vẫn sắp xếp thời gian để thực hiện hàng trăm dự án thiện nguyện trên toàn quốc. Với chị, “cho đi là còn mãi” bởi vật chất là hữu hạn, chỉ có niềm vui và sự hạnh phúc của cộng đồng mới là tài sản vô giá mà chị có được sau mỗi chuyến đi.

    78
    Vợ chồng doanh nhân Mailisa trực tiếp trao 22 tấn gạo và 1100 cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại quận 12

    Trong chặng đường thiện nguyện của anh chị, không thể không kể đến các dự án đóng góp lớn như: xây chùa tô tượng đúc chuông cho chùa Mắc Khê trị giá 7 tỷ đồng; xây dựng kỳ đài tưởng niệm liệt sỹ tại xã Thái Tân, huyện Nam Sách, Hải Dương trị giá 3,8 tỷ đồng; xây 9 căn nhà tình thương cho bà con nghèo trị giá gần 1 tỷ đồng tại tỉnh Hà Tĩnh & Cần Thơ; tặng 2 máy chạy thận trị giá gần 600 triệu đồng hỗ trợ các bệnh nhân nghèo chữa bệnh tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh; trao 3680 phần quà trị giá 1 tỷ 396 triệu đồng cho các hộ nghèo tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh & huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương. Anh chị còn thường xuyên chăm lo và tặng quà cho trẻ em mồ côi và khuyết tật, tài trợ mổ tim và tặng hàng nghìn phần quà Tết mỗi năm cho các bà con... Ngoài ra còn rất nhiều hoạt động thiện nguyện khác.

    “Ta không được chọn nơi mình sinh ra, nhưng ta được chọn cách mình sẽ sống”, chị Mai là một người phụ nữ như vậy. Lấy cái Tâm để nâng tầm chữ Tín, nữ doanh nhân Phan Thị Mai đến nay vẫn chiếm trọn lòng tin yêu của khách hàng. Chính vì vậy, Thẩm mỹ viện Mailisa - nơi chăm sóc sắc đẹp “hàng hiệu - giá bình dân” vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ trong suốt thời gian qua.

    Ưu đãi hấp dẫn ngập tràn - đến ngay Mailisa làm đẹp!
    79

    Mừng sinh nhật TGĐ Mailisa, từ ngày 06/10 - 15/10, Thẩm mỹ viện Mailisa tung ưu đãi siêu khủng để các chị em làm đẹp không lo về giá. Cụ thể, Mailisa giảm đến 50% cho tất cả các dịch vụ làm đẹp, giảm 20% cho toàn bộ các sản phẩm Doctor Magic - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp - giá bình dân được phân phối độc quyền bởi Thẩm mỹ viện Mailisa và hàng ngàn phần quà hấp dẫn khác.

    Thông tin liên hệ:

    Thẩm mỹ viện Mailisa:

    Hotline: 0932 699 299 – 0867 699 299 - 0337 293 299 - 028 7106 9999

    Fanpage: https://www.facebook.com/mailisagroup

    Website: https://mailisa.com/

    Zalo: https://zalo.me/mailisathammyvien

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-phan-thi-mai-di-len-tu-tay-trang-va-mong-muon-mang-gia-tri-dep-cho-cong-dong-a593846.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan