+Aa-
    Zalo

    Doanh nhân Phan Thị Mai diện váy đỏ “đọ” sắc bên Thủy Tiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tối qua (25/6), cặp đôi ‘Vic – Beck’ của Việt Nam đã có một buổi offline gặp gỡ fan hâm mộ vô cùng hoành tráng được tổ chức tại TP.HCM.

    Tối qua (25/6), cặp đôi ‘Vic – Beck’ của Việt Nam đã có một buổi offline gặp gỡ fan hâm mộ vô cùng hoành tráng được tổ chức tại TP.HCM.
    Đây được biết đến là buổi gặp gỡ hiếm hoi của vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh kể từ sau khi yêu và sống chung với nhau.
    Góp mặt trong buổi offline, Thủy Tiên đẹp rạng ngời với làn da căng mịn, đôi môi đỏ ngọt ngào cùng bộ váy cùng tone màu vô cùng sexy. Điều đặc biệt hơn, có mặt trong ngày vui của cặp đôi còn xuất hiện một nữ doanh nhân luôn đi bên cạnh và trò chuyện rất thân thiết với vợ chồng Thủy Tiên.
    Bà Phan Thị Mai, giám đốc Trung tâm thẩm mỹ Mailisa thân thiết bên vợ chồng Thủy Tiên
    Theo thông tin được biết, đây là doanh nhân Phan Thị Mai, Giám đốc trung thâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam – Mailisa. Mối quan hệ của bà Phan Thị Mai và vợ chồng Thủy Tiên trở nên gắn bó, thân thiết từ khi Thủy Tiên luôn tin tưởng và “giao phó” sắc đẹp của mình cho Trung tâm thẩm mỹ Mailisa chăm sóc.
    Bà Phan Thị Mai phát biểu về sự tự hào khi mình và Mailisa là nơi giúp vẻ đẹp vô cùng sexy. của Thủy Tiên ngày một rạng ngời
    Diện bộ váy đỏ không kém phần nổi bật so với Thủy Tiên, bà Phan Thị Mai lập tức gây tò mò với nhiều người có mặt trong buổi offiline.  Từ bàn tay trắng bà Phan Thị Mai đã gây dựng được hệ thống với các cơ sở thẩm mỹ trải dài khắp đất nước với những trang thiết bị máy móc tiên tiến và hiện đại nhất, cùng với cơ sở vật chất được đầu tư hàng chục tỷ đồng
    Cũng trong buổi gặp gỡ này, bà Mai cũng  cho biết, để phục vụ nhu cầu làm đẹp và thuận tiện cho khách hàng tốt hơn bà mong muốn mở thêm được nhiều chi nhánh thẩm mỹ trong thời gian sắp tới.
    Hiện tại, doanh nhân Phan Thị Mai cùng chồng và các con đang sống tại TP.HCM
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-phan-thi-mai-dien-vay-do-do-sac-ben-thuy-tien-a52580.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan