+Aa-
    Zalo

    Đòi cưới cô gái nhận cú sốc khi bạn trai thú nhận mình là gay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày Đức thú nhận mình là gay,Thủy đã choáng váng không dám tin. Sau 5 năm yêu nhau mà anh lại nó ra câu đó với cô.

    Ngày Đức thú nhận mình là gay,Thủy đã choáng váng không dám tin. Sau 5 năm yêu nhau mà anh lại nó ra câu đó với cô.

    Đức và Thủy có mối tình 5 năm khiến ai cũng ngưỡng mộ. Bạn bè gia đình đều xuýt xoa trước sự đẹp đôi của cả hai. Chính Thủy cũng cảm thấy may mắn khi có người yêu điển trai, hay quan tâm lại ga lăng như Đức. Cô chỉ mơ về một mái nhà cùng anh nữa thôi.

    Yêu nhau 5 năm nhưng cô và Đức chưa bao giờ đi quá giới hạn. Cả hai cũng chỉ có cầm tay và những nụ hôn đủ mức cho phép. Thật ra không phải Thủy cố giữ mình mà Đức là chàng trai không mạnh bạo nên chưa bao giờ đòi hỏi chuyện đó. Thủy cho rằng quan hệ trước hôn nhân là điều có thể đối với những cặp đôi yêu nhau thật sự.

    Cũng vì quan điểm thông thoáng như vậy nên khi yêu cô tin tưởng Đức và sẽ trao đổi cái ngàn vàng cho anh. Thế nhưng không biết bao nhiêu lần Thủy “bật đèn xanh”cho Đức nhưng anh cố tình lãng tránh. Có hôm Thủy tự mình đến nhà nghỉ và điện anh ra nhưng Đức cũng lấy cớ thoái lui. Thủy không dám tin là bạn trai cô lại nhát gái đến vậy. Có hôm Thủy cố tình ăn mặc mát mẻ, để lộ ngực mà Đức đỏ mặt tía tai bỏ chạy về. Thủy lấy làm lạ.

    Ảnh minh họa

    Cho đến một hôm, cô đưa chuyện đám cưới ra nói vì cả hai đã yêu nhau 5 năm rồi, cô không thể chờ đợi thêm nữa. Nghe người yêu giục chuyện cưới xin, Đức trốn tránh nhưng Thủy quyết làm đến cùng. Lúc này Đức mới thú nhận sự thật anh là gay nên không thể cưới cô được.

    Thủy choáng váng không thể tin được, tại sao có thể như vậy. Đức quỳ gối xin lỗi cô, 5 năm qua anh đã lừa dối, anh muốn yêu muốn có bạn gái để chứng minh rằng mình là đàn ông nhưng anh vẫn không làm được. Thủy nước mắt rơi, 5 năm qua cô đã đánh đổi thanh xuân, bên cạnh anh để rồi hôm nay mọi chuyện như thế này.

    Thủy đóng cửa lại mặc cho Đức quỳ gối xin lỗi. Cô cần trấn tĩnh để suy nghĩ. Chính cô cũng không biết nên làm gì, vẫn chấp nhận lấy anh xem như vỏ bọc hay chia tay nhau??? Cô rối ren không biết phải làm sao.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-cuoi-co-gai-nhan-cu-soc-khi-ban-trai-thu-nhan-minh-la-gay-a199707.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan