Dòng sự kiện
    + Aa-
    Zalo

    Đội trưởng Costa Rica bị kiểm tra doping sau trận thắng Hy Lạp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngay sau trận đấu tại vòng 1/8 với Hy Lạp khép lại, Bryan Ruiz, tiền vệ thủ quân của đội bóng Trung Mỹ đã bị Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) kiểm tra doping.

    (ĐSPL) – Ngay sau trận đấu tại vòng 1/8 với Hy Lạp khép lại, Bryan Ruiz, tiền vệ thủ quân của đội bóng Trung Mỹ đã bị Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) kiểm tra doping.
    Trong chiến thắng nghẹt thở của Costa Rica trước Hy Lạp tại vòng 1/8 World Cup 2014, đội trưởng Bryan Ruiz chính là người góp công lớn với bàn thắng mở tỷ số ở phút 52 sau cú dứt điểm kỹ thuật. Trong thế thiếu người từ phút 66 sau khi Duarte nhận thẻ đỏ rời sân nhưng Costa Rica vẫn chơi kiên cường và chỉ để thủng lưới 1 bàn ở phút bù hiệp hai. Đội bóng châu Âu sau đó đã giữ vững tỷ số hòa đến khi thời gian thi đấu của  hai hiệp phụ khép lại. Trên loạt đá 11m, đội bóng châu Mỹ đã đánh bại đối thủ với tỷ số 6-4.
     Bryan Ruiz bị kiểm tra doping.
    Ngay sau khi Costa Rica lập kỳ tích lọt vào vòng tứ kết World Cup 2014, ngôi sao Bryan Ruiz đã bị Liên đoàn bóng đá thế giới yêu cầu kiểm tra doping. Trước đó 7 cầu thủ (Đó là Keylor Navas, Celso Borges, Bryan Ruiz, Joel Campbell, Yeltsin Tejeda, Christian Bolaños và Marco Urena) của đội bóng này từng bị cơ quan quyền lực nhất làng túc cầu thế giới yêu cầu làm xét nghiệm chất cấm khi họ vừa đả bại đội tuyển Italia tại lượt đấu thứ hai vòng bảng.
    Video trận Costa Rica - Hy Lạp
    Hành động trên của FIFA khiến phía Costa Rica không hài lòng. Đại diện Trung Mỹ cho rằng FIFA thiếu tôn trọng họ. Thủ thành Navas và đội trưởng Bryan Ruiz khi đó đều khẳng định sự trong sạch của đội bóng. Các cầu thủ này cho rằng FIFA không tin vào những gì họ đã làm được. Tuy vậy, Costa Rica cũng sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu kiểm tra của FIFA
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-truong-costa-rica-bi-kiem-tra-doping-sau-tran-thang-hy-lap-a38885.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan