Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Dự đoán tỷ số trận Đức đấu với Algeria 3h ngày 1/7

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sở hữu dàn sao chất lượng cùng lối chơi đang vào phom, đội tuyển Đức được dự báo sẽ giành chiến thắng cách biệt trong cuộc đối đầu với Algeria tại vòng 1/8.

    (ĐSPL) – Sở hữu dàn sao chất lượng cùng lối chơi đang vào phom, đội tuyển Đức được dự báo sẽ giành chiến thắng cách biệt trong cuộc đối đầu với Algeria tại vòng 1/8 World Cup 2014.
    Đánh bại Bồ Đào Nha 4-0 trong trận mở màn và dù bị Ghana cầm hòa ở trận đấu sau đó nhưng Những cỗ xe tăng đã kịp lấy lại uy danh bằng chiến thắng 1-0 trước Mỹ ở lượt đấu cuối vòng bảng. Không chỉ lọt vào vòng 1/8 World Cup 2014 với ngôi vị nhất bảng mà lối chơi của đội tuyển Đức cũng được vận hành khá trơn tru. Hàng tiền vệ cơ động với những nhân tố có thừa sự đột biến là điểm nổi bật nhất trong cách vận hành và đàn áp đối thủ.
     Đức sẽ thắng trong cuộc đối đầu với Algeria?
    Dù vậy đoàn quân dưới quyền HLV Joachim Loew không phải không có điểm yếu. Trận hòa 2-2 đầy vất vả trước Ghana ở lượt đấu thứ hai là một minh chứng. Sự thiếu chắc chắn nơi hàng thủ sẽ là yết hầu mà Algeria sẽ tập trung khai thác trong cuộc đối đầu tại vòng 1/8. Nếu như Đức thường xuyên lọt sâu tại những giải đấu lớn thì World Cup 2014 mới là lần đầu tiên Algeria vượt qua vòng bảng để vào góp mặt tại vòng knock-out một kỳ World Cup.
    Video trận Đức-Mỹ
    Xét về chất lượng đội hình, rõ ràng đội bóng châu Phi chẳng thể so sánh với Đức nhưng họ lại là một tập thể gắn kết và không bị phụ thuộc vào bất kỳ một cá nhân nào. 6 bàn thắng mà Algeria ghi được tại World Cup 2014 đến thời điểm này được ghi do công của 5 cầu thủ khác nhau. Sau khi xuất sắc vượt qua vòng đấu bảng, đại diện Bắc Phi đang rất tự tin. Dù vậy tương quan lực lượng là qua chênh lệch. Tổng giá trị 23 cầu thủ của Algeria được định giá chỉ 57,2 triệu euro, tức chỉ bằng 1/10 so với Đức (526 triệu euro).
    Thêm nữa Algeria dù là đội bóng châu Phi nhưng lại đến từ Bắc Phi, không sở hữu những cầu thủ có thể lực sung mãn có thể gây khó khăn cho Đức như Ghana đã từng làm được tại lượt trận thứ 2 vòng bảng World Cup 2014. Chính HLV Halilhodzic thừa nhận thất bại 1-2 trước Bỉ là do các học trò không duy trì được lối chơi áp sát trong hiệp 2.
    Trong 2 lần đối đầu với Đức (Tây Đức) trong quá khứ, Algeria đều giành chiến thắng. Họ đánh bại Tây Đức 2-0 trong trận giao hữu trên sân nhà năm 1964. Trong khi ở trận đấu thuộc vòng bảng World Cup 1982, Algeria cũng bất ngờ khuất phục Tây Đức với tỷ số 2-1 ở lượt trận đầu. Dù vậy ở hoàn cảnh hiện tại điều đó khó có thể lập lại bất chấp đội tuyển Algeria vừa được hoãn việc ăn chay trong tháng Ramadan.
    Đội hình dự kiến:
    Đức: Neuer - Howedes, Hummels, Metersacker, Boateng - Kroos, Lahm, Schweinsteiger - Gotze, Muller, Ozil.
    Algeria: M’Bolhi - Mesbah, Bougherra, Halliche, Mandi - Bentaleb, Medjani - Djabou, Brahimi - Slimani.
    Dự đoán: Đức đấu với Algeria 3-1
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-doan-ty-so-tran-duc-dau-voi-algeria-3h-ngay-17-a38846.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan