+Aa-
    Zalo

    Đội trưởng Hùng Dũng: Các cầu thủ trẻ sẽ có cơ hội tham dự AFF Cup

    (ĐS&PL) - Việc các cầu thủ trẻ góp mặt là động lực để những cựu binh như Hùng Dũng và các đồng đội nổi tiếng phấn đấu, nhằm giữ chỗ chính thức của mình ở đội tuyển Việt Nam hiện nay.

    Chiều 19/9, tuyển Việt Nam tiếp tục tập luyện tại sân vận động quận 7. Không khí có phần căng thẳng khi HLV Park Hang-seo tỏ ra rất nghiêm túc.

    Hùng Dũng chia sẻ báo chí: "Chúng tôi hào hứng trong sinh hoạt. Tuy nhiên, khi ra sân, việc cười đùa một chút khiến đôi khi khiến cầu thủ không được tập trung. Ra sân phải nghiêm túc, hạn chế cười đùa".

    doi truong hung dung cac cau thu tre se co co hoi tham du aff cup

    Hùng Dũng sẽ có người đá cặp mới ở trung tâm hàng tiền vệ, sau khi Hoàng Đức tạm vắng mặt vì chấn thương. (Ảnh: Dân trí)

    Bên cạnh đó, đội trưởng tuyển Việt Nam nói thêm về cơ hội của các cầu thủ trẻ như Khuất Văn Khang, Phan Tuấn Tài, Phạm Đình Duy... Anh nói: "Đây là những cầu thủ trẻ, có triển vọng, là tương lai của bóng đá Việt Nam. Đây là thời gian để họ học hỏi kinh nghiệm. Nếu thể hiện tốt, họ sẽ có cơ hội ở AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm".

    "Chúng tôi mới tập được vài buổi nên chưa đánh giá được hết. Bản thân tôi thấy các cầu thủ trẻ rất quyết tâm. Tuy nhiên, các cầu thủ có lần đầu tiên hội quân còn một chút ngại ngùng. Đó là điều bình thường. Dần dần, họ sẽ làm quen được", Hùng Dũng nhận xét.

    Hùng Dũng cũng gửi lời khuyên đến các đàn em: "Điều đầu tiên, họ phải tự tin. Họ phải tin vào khả năng của mình. Đây không phải là sân chơi khó, họ hoàn toàn đủ sức có mặt ở tuyển Việt Nam. Ra sân tập luyện không có chuyện già hay trẻ. Ai cũng như nhau. Toàn đội sẽ hỗ trợ các bạn".

    Tại giải giao hữu quốc tế sắp tới, tuyển Việt Nam sẽ lần lượt đối đầu Singapore, Ấn Độ vào các ngày 21/9 và 27/9.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-truong-hung-dung-cac-cau-thu-tre-se-co-co-hoi-tham-du-aff-cup-a551582.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan