+Aa-
    Zalo

    Đội trưởng U22 Việt Nam xin lỗi người hâm mộ sau thất bại tại SEA Games 29

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trung vệ, đội trưởng Bùi Tiến Dũng của U22 Việt Nam đã có những trải lòng gửi người hâm mộ về thất bại của đội tuyển tại SEA Games 29.

    Trung vệ, đội trưởng Bùi Tiến Dũng của U22 Việt Nam đã có những trải lòng gửi người hâm mộ (NHM) về thất bại của đội tuyển tại SEA Games 29.

    Báo Dân trí đưa tin, vừa trở về cùng đội tuyển Việt Nam sau chiến thắng 2-1 trước Campuchia ở vòng loại Asian Cup 2019, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có những dòng chia sẻ gửi đến NHM về thất bại của đội tuyển U22 tại SEA Games.

    Bùi Tiến Dũng là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất ở SEA Games 29. Ảnh: báo Thể thao & Văn hóa

    Theo đội trưởng U22 Việt Nam, cho đến hiện tại, Dũng và nhiều đồng đội khác vẫn chưa nuốt trôi thất bại tại SEA Games. Có rất nhiều chuyện xảy ra, nó cứ như ma ám cả đội, có những chuyện đến không thể đen đủi hơn nữa.

    "Là đội trưởng, Dũng không thể đứng lên giải thích vì có nói gì đi nữa thì chúng ta đã thất bại, đau lắm mọi người à. Chẳng ai muốn chia tay kiểu như vậy, nếu Dũng và đồng đội đau 1 thì chú Thắng đau gấp nghìn lần khi danh dự của một HLV đều mang ra được đặt vào giải đấu. Dũng mong mọi người đừng chì chiết cầu thủ, HLV nữa vì khi đứng dưới cờ Tổ quốc thì ai cũng muốn khóc vì sung sướng, chứ chẳng muốn khóc vì thua cuộc", Dũng chia sẻ.

    Báo Thể thao & Văn hóa thông tin thêm, trung vệ Tiến Dũng cũn hứa ngày nào còn được chơi cho Đội tuyển quốc gia thì ngày đó sẽ chiến đấu như người lính, cống hiến tốt nhất vì màu cờ sắc áo, vì người hâm mộ cả nước. 

    Sau thất bại tại SEA Games 29, Tiến Dũng là một trong số 4 cầu thủ U22 Việt Nam được HLV Mai Đức Chung tung ra sân ngay từ đầu ở trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019.

    Trên thực tế, trung vệ thuộc biên chế của CLB Viettel là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất ở SEA Games 29. Từ thời HLV Miura cho tới Hữu Thắng rồi tới HLV Mai Đức Chung, Tiến Dũng đều được xem là nhân tố quan trọng trong đội hình các cấp độ đội tuyển quốc gia.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-truong-u22-viet-nam-xin-loi-nguoi-ham-mo-sau-that-bai-tai-sea-games-29-a201124.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan