Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Hà Lan thua Argentina vì scandal mua dâm?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngay trước thềm trận đấu với Argentina, báo giới Hà Lan đã khui ra thông tin nhóm cầu thủ của đội sắp bị phơi bày scandal ảnh sex, gạ gẫm mua dâm qua điện thoại.

    (ĐSPL) – Ngay trước thềm trận đấu với Argentina, báo giới Hà Lan đã khui ra thông tin nhóm cầu thủ của đội sắp bị phơi bày scandal ảnh sex, gạ gẫm mua dâm qua điện thoại.
    Theo thông tin gây sốc nói trên được đăng tải trên tờ De Telegraaf của Hà Lan, nhóm cầu thủ 4 người của đội bóng áo da cam đã trao đổi hình ảnh sex vơi gái mại dâm qua điện thoại di động. Sau khi “duyệt hàng”, nhóm này sẽ trực tiếp liên lạc với những cô ả kia để thỏa thuận giá cả và thống nhất bãi đáp. Theo tiết lộ trong nhóm bạo gan thèm của lạ này, có 2 cầu thủ đã vợ con đuề huề.
     Nhiều cầu thủ Hà Lan dính Scandal sex với gái mại dâm.
    "Một nhóm cầu thủ có chung sở thích sex và tin tưởng lẫn nhau. Sẽ là thảm họa nếu bất kỳ ai trong số họ bị phanh phui. Họ lén lút tìm hiểu về các web đen ở Brazil", tờ De Telegraaf tiết lộ.
    Thậm chí tờ báo xứ hoa tulip còn moi được thông tin thú vị rằng một thành viên trong nhóm 4 người đã tự mình mua một chiếc điện thoại cũ mà không nói cho vợ biết để tránh bị kiểm soát. Nhóm cầu thủ trao đổi sex này đã hoạt động suốt 2 tuần nay.
    Sau khi những tình tiết trên được phơi bày trên mặt báo và đến tai HLV Van Gaal. Tuy nhiên chiến lược gia 63 tuổi lại tỏ vẻ dửng dưng. Ông thầy nổi tiếng với kỷ luật sắt này phát đi thông điệp nói rằng mình sẽ không can thiệp quá sâu vào chuyện sinh hoạt của học trò. Thực tế tân HLV của M.U chẳng cấm đoán các học trò quan hệ tình dục tại World Cup 2014, thậm chí còn xả trại, hoặc mở cửa khách sạn để các học trò tự do gặp gỡ nửa kia.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-ha-lan-thua-argentina-vi-scandal-mua-dam-a40528.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan