+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển nữ Việt Nam được thưởng nóng gần 1 tỷ đồng sau trận ra quân ở World Cup

    (ĐS&PL) - VFF thưởng nóng 800 triệu đồng cho Đội tuyển nữ Việt Nam sau trận ra quân ở World Cup nữ 2023 vào sáng 22/7.

    VOV đưa tin, sau khi Đội tuyển nữ Việt Nam có trận đấu ra quân tại World Cup nữ 2023 gặp Đội tuyển nữ Mỹ, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã gửi lời động viên và quyết định thưởng nóng cho thầy trò HLV Mai Đức Chung 800 triệu đồng.

    doi tuyen nu viet nam duoc thuong nong gan 1 ty dong sau tran ra quan o world cup
    Đội tuyển nữ Việt Nam được thưởng nóng gần 1 tỷ đồng sau trận ra quân ở World Cup. Ảnh: Vietnamnet

    Ở trận đấu này, VFF đã cử 1 đoàn công tác sang New Zealand để cổ vũ đội tuyển nữ Việt Nam thi đấu tại World Cup nữ 2023. Thấy được tinh thần thi đấu quyết tâm của đội tuyển nữ Việt Nam, đoàn công tác của VFF cảm thấy vô cùng tự hào và xúc động. 

    Ngoài ra, 1 ủy viên ban chấp hành VFF thưởng riêng đội tuyển nữ Việt Nam 100 triệu đồng, VTC News đưa tin.

    Đây là nguồn khích lệ rất lớn khi tuyển nữ Việt Nam còn 2 trận cũng khó khăn không kém ở phía trước gặp Á quân Hà Lan và đội tuyển Bồ Đào Nha.

    Về trận đấu đầu tiên của Đội tuyển nữ Việt Nam tại World cup 2023, các cô gái của Việt Nam để thua 3-0 trước Đội tuyển nữ Mỹ. Dù vậy, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã chiến đấu kiên cường khi chạm trán đối thủ có đẳng cấp vượt trội.

    Đặc biệt, thủ môn Kim Thanh đã tạo ra dấu ấn đáng nhớ khi cản phá thành công cú sút phạt đền của tiền đạo Alex Morgan ở cuối hiệp 1.

    “Hôm nay, tôi rất hài lòng với tinh thần thi đấu của toàn đội. Chúng tôi đã hứa trước trận đấu rằng sẽ có thể thua kém về chuyên môn, nhưng chắc chắn không thua kém về tinh thần quyết tâm”, HLV Mai Đức Chung chia sẻ.

    Chia sẻ về khoảnh khắc quốc ca Việt Nam vang lên, HLV Mai Đức Chung xúc động nói: "Khi quốc ca Việt Nam vang lên, cảm xúc của tôi dâng trào. Chúng tôi chưa bao giờ được đá World Cup. Nhưng bây giờ, cả thế giới đã được nghe quốc ca Việt Nam. Đó là niềm vinh hạnh, hãnh diện. Mỗi trận đấu, chúng tôi sẽ có những điều chỉnh chuyên môn khác nhau. Tùy đối thủ, đội sẽ sử dụng lực lượng sao cho hợp lý. Chúng tôi sẽ chuẩn bị thật tốt cho trận đấu gặp Bồ Đào Nha”.

    Ở trận đấu tiếp theo, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ gặp Đội tuyển nữ Bồ Đào Nha lúc 14h30 ngày 27/7. Sau đó, Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ chạm trán đương kim á quân Đội tuyển nữ Hà Lan lúc 14h00 ngày 1/8 (giờ Hà Nội).

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-nu-viet-nam-duoc-thuong-nong-gan-1-ty-dong-sau-tran-ra-quan-o-world-cup-a583907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan