+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển nữ Việt Nam thua đậm 0-9 trước Tây Ban Nha

    (ĐS&PL) - ĐT nữ Việt Nam đã thua đậm trước đối thủ mạnh hơn nhiều là ĐT nữ Tây Ban Nha với tỉ số 0-9 trong trận thi đấu giao hữu vào sáng 4/7. Trận thua này là bài học quý giá cho tuyển nữ Việt Nam trước khi bước vào tranh tài tại World Cup nữ 2023.

    Sáng 4/7, ĐT nữ Việt Nam có trận giao hữu quốc tế với ĐT nữ Tây Ban Nha. Đây là trận đấu giao hữu thứ 2 tại New Zealand trước khi chính thức bước vào World Cup 2023.

    Trận đấu diễn ra lúc 12h30 theo giờ New Zealand (7h30 giờ Việt Nam). Trận đấu giữa nữ Việt Nam và nữ Tây Ban Nha thi đấu nội bộ, được tổ chức đá kín và không trình chiếu trên truyền hình để người hâm mộ theo dõi.

    doi tuyen nu viet nam thua dam 0 9 truoc tay ban nha 3
     Trận đấu giữa nữ Việt Nam và nữ Tây Ban Nha thi đấu nội bộ. Ảnh: SEFF

    Trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn, tuyển nữ Việt Nam đã cố gắng phòng ngự chắc chắn tuy nhiên các cô gái Việt Nam vẫn để đối thủ dẫn 2-0 trong hiệp 1.

    doi tuyen nu viet nam thua dam 0 9 truoc tay ban nha 1
    Nhưng do thua kém về thể hình lẫn thể lực, các cô gái của chúng ta đã nhận liền 7 bàn thua nữa. Ảnh: RFEF.

    Trong hiệp 2, ĐT nữ Việt Nam vẫn tuân thủ đấu pháp, chơi phòng ngự phản công. Nhưng do thua kém về thể hình lẫn thể lực, các cô gái của chúng ta đã nhận liền 7 bàn thua nữa.

    Trận đấu kết thúc với chiến thắng 9-0 nghiêng về tuyển nữ Tây Ban Nha. Rõ ràng đây là kết quả mà thầy trò HLV Mai Đức Chung đã lường trước.

    doi tuyen nu viet nam thua dam 0 9 truoc tay ban nha 2
    Trận đấu kết thúc với chiến thắng 9-0 nghiêng về tuyển nữ Tây Ban Nha. Ảnh: SEFF

    Tại World Cup, ĐT nữ Tây Ban Nha mới chỉ có 2 lần tham dự với thành tích tốt nhất là vượt qua vòng bảng. Ở VCK Euro nữ 2021, đội tuyển nước này thiếu đi sự phục vụ của 2 ngôi sao sáng giá nhất là Putellas và Jennifer Hermoso nên đã thua Anh ở tứ kết.

    Hiện nay tuyển nữ Tây Ban Nha xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng FIFA. Bên cạnh đó đội bóng sở hữu toàn các cầu thủ đang chơi cho Real Madrid và Barcelona.

    Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ bước vào trận đấu đầu tiên gặp ĐT nữ Mỹ, đương kim vô địch World Cup vào lúc 8h00 ngày 22/7.

    Tiếp đó, ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp Bồ Đào Nha vào lúc 14h30 ngày 27/7. Trận đấu cuối cùng của vòng bảng, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ gặp ĐT nữ Hà Lan, trận đấu diễn ra vào lúc 14h00 ngày 1/8.

    Như Quỳnh(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-nu-viet-nam-thua-dam-9-truoc-tay-ban-nha-a582970.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan