+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Tây Ban Nha công bố đội hình dự World Cup 2022: Những thiếu vắng bất ngờ

    (ĐS&PL) - Trong danh sách 26 cầu thủ dự World Cup 2022 của đội tuyển Tây Ban Nha không có Sergio Ramos- cầu thủ đã có 180 lần ra sân trong màu áo "La Roja".

    Tối 11/11 (giờ Hà Nội), tuyển Tây Ban Nha công bố danh sách 26 cầu thủ dự World Cup 2022 tại Qatar khai mạc vào ngày 20/11 tới.

    Trong danh sách này, một vài cầu thủ đáng chú ý như Sergio Ramos, De Gea đã không có tên. Ramos, cầu thủ đang có kỷ lục khoác áo tuyển Tây Ban Nha với 180 trận, đã tìm lại được thể lực và phong độ tại PSG mùa giải này.

    Ngoài ra, Thiago Alcantara, tiền vệ của Liverpool cũng không được triệu tập. Sự thiếu vắng của các cầu thủ này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi thắc mắc.

    doi tuyen tay ban nha cong bo doi hinh du world cup 2022 ai cung bat ngo
    Fati được trao cơ hội đến World Cup 2022. Ảnh: AFP

    Thay vào đó, HLV Luis Enrique trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ tài năng như Pedri (Barcelona), Yeremi Pino (Villarreal), Ansu Fati (Barcelona), Hugo Guillamon (Valencia)
    HLV Luis Enrique cũng tin tưởng những cựu binh như Cesar Azpilicueta (Chelsea), Jordi Alba (Barcelona), Sergio Busquets (Barcelona) hay Alvaro Morata (Atletico Madrid).

    Tại World Cup 2022, tuyển Tây Ban Nha nằm ở bảng E với Đức, Costa Rica và Nhật Bản.

    Danh sách đội tuyển Tây Ban Nha tham dự World Cup 2022:

    Thủ môn: Unai Simon (Athletic Bilbao), Robert Sanchez (Brighton), David Raya (Brentford)

    Hậu vệ: Jose Gaya (Valencia), Jordi Alba (Barcelona), Eric Garcia (Barcelona), Aymeric Laporte (Manchester City), Pau Torres (Villarreal), Hugo Guillamon (Valencia), Cesar Azpilicueta (Chelsea), Dani Carvajal (Real Madrid)

    Tiền vệ: Rodri (Manchester City), Koke (Atletico Madrid), Marcos Llorente (Atletico Madrid), Sergio Busquets (Barcelona), Gavi (Barcelona), Pedri Gonzalez (Barcelona), Carlos Soler (PSG)

    Tiền đạo: Dani Olmo (RB Leipzig), Pablo Sarabia (PSG), Alvaro Morata (Juventus), Ansu Fati (Barcelona), Ferran Torres (Barcelona), Marco Asensio (Real Madrid), Nico Williams ( Athletic Bilbao), Yeremy Pino (Villarreal).

    lich thi dau world cup 2022 01
    lich thi dau world cup 2022 02
    Lịch thi đấu World Cup 2022.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-tay-ban-nha-cong-bo-doi-hinh-du-world-cup-2022-nhung-thieu-vang-bat-ngo-a557067.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan