+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Trung Quốc tiếp tục tổn thất lực lượng trước trận gặp tuyển Việt Nam

    (ĐS&PL) - Tiền đạo Wei Shihao sẽ không tham gia thi đấu trong trận gặp đội tuyển Việt Nam, do dính chấn thương khi đá giao hữu với Syria ngày 30/9.

    Tờ Sohu đưa tin, tiền đạo Wei Shihao của đội tuyển Trung Quốc đã dính chấn thương trong trận giao hữu với Syria ngày 30/9 vừa qua và chắc chắn lỡ trận gặp đội tuyển Việt Nam.

    dt trung quoc nhan hung tin truoc ngay dau viet nam dspl
    Wei Shihao không thể góp mặt ở trận đấu với đội tuyển Việt Nam.

    "Tiền đạo chơi hay nhất của đội tuyển Trung Quốc trong hai trận đấu đầu tiên gặp Australia và Nhật Bản là Wei Shihao đã dính chấn thương và không thể tham dự trận đấu với đội tuyển Việt Nam”, Sohu bình luận.

    Wei Shihao sinh năm 1995, cao 1m77 và đang thi đấu cho Guangzhou FC dưới thời HLV Fabio Cannavaro. Anh được đánh giá là mẫu tiền đạo cá tính, đã thi đấu 16 trận và ghi 2 bàn cho đội tuyển Trung Quốc.

    Chỉ còn khoảng 10 ngày nữa là trận đấu sẽ diễn ra và sức ép dành cho HLV Li Tie đang lớn dần, thậm chí một số đầu báo Trung Quốc cho biết ông có thể bị sa thải nếu 2 trận tới không mang lại kết quả tích cực. Tuy nhiên quá trình chuẩn bị của đội tuyển này lại đang không cho thấy những tín hiệu khả quan.

    Ngoài Wei Shihao, hậu vệ Zhu Chenjie (21 tuổi) cũng dính chấn thương trong trận giao hữu với Syria. Anh thậm chí phải khâu vết thương ở chân và bỏ lỡ hai buổi tập vừa qua.

    Các cầu thủ như tiền vệ Yin Hongbo, Jin Jingdao, Wang Shangyuan, Wang Qiuming và tiền đạo Guo Tianyu đang trải qua quá trình tập hồi phục do suy giảm thể lực, mệt mỏi hoặc gặp chấn thương nhẹ.

    Trước đó HLV Li Tie đã bị tổn thất khi đội trưởng Wu Xi dính thẻ vàng ở trận thua Nhật Bản và do đó sẽ bị treo giò trước Việt Nam. Một cầu thủ khác là tiền đạo cánh tốc độ Fernando đã được chẩn đoán sẽ không khỏi kịp chấn thương gối mắc phải từ cuối năm 2020, nên HLV Li Tie sẽ chỉ sử dụng được cầu thủ gốc Brazil này ở đợt triệu tập sau.

    Trận đấu giữa Trung Quốc và Việt Nam tại vòng loại cuối World Cup diễn ra lúc 0h ngày 8/10 (giờ Hà Nội). Dù đá trên sân trung lập ở UAE nhưng với tư cách là đội chủ nhà, Trung Quốc đã quyết định không mở cửa đón khán giả.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-trung-quoc-tiep-tuc-ton-that-luc-luong-truoc-tran-gap-tuyen-viet-nam-a515126.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan