+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Việt Nam đội mưa rèn quân, Công Phượng chia sẻ mục tiêu trước trận đấu với Nhật Bản

    (ĐS&PL) - Trả lời phỏng vấn trước khi buổi tập diễn ra, Công Phượng cho biết mục tiêu của đội tuyển Việt Nam là có điểm trên sân Mỹ Đình.

    Chiều 29/10, dù trời mưa nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn ra sân tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ, chuẩn bị cho hai trận đấu trên sân nhà gặp Nhật Bản (11/11) và Saudi Arabia (16/11).

    Sau khi quay trở lại tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam, tiền đạo Công Phượng đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình về cuộc sống riêng cũng như kế hoạch tập luyện của đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho hai trận đấu.

    Công Phượng chia sẻ: "Tôi là người luôn rõ ràng giữa gia đình và sự nghiệp. Mặc dù đã lập gia đình nhưng điều đó không ảnh hưởng đến sự nghiệp thi đấu của tôi. Bản thân tôi phải cân bằng giữa gia đình và công việc".

    tien dao cong phuong doi tuyen viet nam se no luc co diem truoc doi tuyen nhat ban
    Tiền đạo Nguyễn Công Phượng hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ có điểm trước đội tuyển Nhật Bản.

    Về mục tiêu của đội tuyển Việt Nam trong hai trận đấu tới, Công Phượng chia sẻ: "Toàn đội đã rất cố gắng trong những trận đấu vừa qua và hai trận đấu tới chúng tôi phải nỗ lực hết sức mình để cố gắng giành điểm".

    Tiền đạo Công Phượng cho biết thêm, hiện tại, các trợ lý của huấn luyện viên Park Hang-seo vẫn đang rèn quân cùng đội tuyển.

    "Chúng tôi cũng đang nỗ lực tập luyện cùng nhau tại Hà Nội. Có một điều khiến tôi cùng đồng đội rất hưng phấn là Sân vận động quốc gia Mỹ Đình tới đây sẽ cho phép khán giả vào sân cổ vũ. Đã lâu rồi, đội tuyển Việt Nam mới được thi đấu trên sân nhà và có khán giả. Đó là nguồn động lực cho cá nhân tôi và toàn đội cố gắng, thể hiện khả năng của mình”, chân sút chia sẻ.

    Đánh giá đội tuyển Nhật Bản rất mạnh nhưng tiền đạo Nguyễn Công Phượng hy vọng các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam sẽ nỗ lực hết mình để hướng đến việc có điểm trước đối phương.

    Trong một diễn biến liên quan, tại buổi tập chiều 29/10, đội tuyển Việt Nam đón chào sự trở lại của tiền vệ Minh Vương.

    Dù được triệu tập lên tuyển từ ngày 25/10 nhưng do bận việc riêng nên Minh Vương xin phép lên muộn. Chiều 29/10, tiền vệ của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã có mặt ở sân tập của đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên anh chưa thể tập cùng toàn đội, mà vẫn phải tập riêng.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-viet-nam-doi-mua-ren-quan-cong-phuong-chia-se-muc-tieu-truoc-tran-dau-voi-nhat-ban-a517681.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan