+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Việt Nam vs đội tuyển Singapore: Bài kiểm tra phong độ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trận giao hữu với đội tuyển Singapore là cơ hội để đội tuyển Việt Nam kiểm tra phong độ, đồng thời nắm bắt thêm thông tin về đối thủ.

    Nhằm chuẩn bị cho mục tiêu lớn nhất năm - AFF Cup 2022, đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự giải giao hữu quốc tế trên sân nhà với 2 khách mới Singapore và Ấn Độ.

    Ở đợt tập dượt này, HLV Park Hang-seo đang cho thấy sự thay đổi với việc triệu tập nhiều cầu thủ trẻ, trong đó có các ngôi sao từ đội U23 Việt Nam như Mạnh Dũng, Duy Cương, Văn Khang,... Bên cạnh duy trì bộ khung đội hình ổn định, nhà cầm quân người Hàn Quốc muốn tạo ra thế hệ kế cận, đồng thời mang đến sức cạnh tranh cho những trụ cột. Do đó, giải giao hữu quốc tế lần này cũng là cơ hội để HLV Park Hang Seo thử nghiệm chiến thuật và đội hình mới.

    Vào lúc 19h tối nay (21/9) sẽ là trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Singapore, cũng là đội chung bảng B tại giải vô địch Đông Nam Á cuối năm.

    doi tuyen viet nam vs doi tuyen singapore bai kiem tra phong do 01
    Trận giao hữu với Singapore là cơ hội để HLV Park Hang-seo đánh giá phong độ các cầu thủ và các phương án chiến thuật mới.

    Kể từ khi làm việc với bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo mới chỉ đối đầu với bóng đá Singapore ở cấp độ U22. Ở các giải đấu cấp tuyển, chúng ta đều không Singapore. Vì vậy, đây là dịp để ông Park nắm bắt thêm nhiều thông tin về đối thủ, đặc biệt là khi đội bóng đến từ quốc đảo sư tử vừa có HLV mới.

    Nhận định về đội tuyển Singapore, HLV Park Hang-seo cho biết: "Tôi biết đội tuyển Singapore mang sang giải này 23 cầu thủ và đó đều là những cầu thủ giỏi của họ. Sắp tới chúng ta cùng bảng với họ tại AFF Cup và tôi nghĩ trận đấu này hai đội sẽ phải có những tính toán. Cá nhân tôi ở trận đấu với đội tuyển Singapore cũng sẽ tập trung quan sát các cầu thủ của họ".

    Phía bên kia chiến tuyến, HLV Takayuki Nishigaya khẳng định đội tuyển Singapore sẽ bung hết sức và quyết tâm thể hiện những gì tốt nhất trước đội tuyển Việt Nam: "Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ càng và sẵn sàng cho giải đấu. Đội tuyển Singapore không có ý định giấu bài và sẵn sàng thể hiện hết khả năng của mình".

    Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Singapore sẽ diễn ra lúc 19h tối nay (21/9) trên sân Thống Nhất, TP.HCM.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-viet-nam-vs-doi-tuyen-singapore-bai-kiem-tra-phong-do-a551733.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan