+Aa-
    Zalo

    Đòi xem điện thoại bạn trai không được, cô gái có hành động khiến nhiều người kinh ngạc

    (ĐS&PL) - Khi đưa tay ra để lấy điện thoại của bạn trai đặt trên bàn, cô gái bị hẫng vì đối phương rất nhanh chóng rút điện thoại lại, đồng thời anh kiên quyết phản đối, không đồng ý cho bạn gái kiểm tra.

    Sự việc xảy ra ở một nhà hàng lẩu cay ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Một cặp đôi trẻ tuổi đang ăn uống với nhau hết sức vui vẻ và tình cảm. Thế nhưng một lúc sau, điện thoại của người bạn trai đột nhiên rung lên, báo hiệu có tin nhắn.

    Thấy vậy, cô gái lập tức nhổm người dậy, nhoài sang phía bạn trai, cố gắng với tay để lấy điện thoại của anh. Cô gái muốn kiểm tra tin nhắn của bạn trai xem ai gửi đến, bởi cô sợ rằng bạn trai đang che giấu bí mật nào đó với mình.

    Tuy nhiên, chàng trai không đồng ý với hành động của bạn gái mình. Anh không muốn bạn gái kiểm tra điện thoại bởi đó là quyền riêng tư của mỗi người, vì thế đã nhanh chóng cầm điện thoại của mình lên, không cho bạn gái động vào.

    doi xem dien thoai ban trai khong duoc co gai co hanh dong khien nhieu nguoi kinh ngac 2
    Cô gái lập tức nhổm người dậy, nhoài sang phía bạn trai, cố gắng với tay để lấy điện thoại của anh. Ảnh: Sina.

    Thấy bạn trai phản ứng thái quá, cô gái càng nghi ngờ hơn, nhất định muốn kiểm tra điện thoại của đối phương. Càng nói, cặp đôi càng to tiếng, có dấu hiệu không giữ được bình tĩnh.

    Khi đưa tay ra để lấy điện thoại của bạn trai đặt trên bàn, cô gái bị hẫng vì đối phương rất nhanh chóng rút điện thoại lại, đồng thời anh kiên quyết phản đối, không đồng ý cho bạn gái kiểm tra.

    Khi chàng trai đang định đút điện thoại vào túi quần, cô bạn gái bỗng nhiên đứng dậy rồi hất thẳng nồi lẩu cay đang sôi vào người bạn trai.

    doi xem dien thoai ban trai khong duoc co gai co hanh dong khien nhieu nguoi kinh ngac 1
     Cô bạn gái bỗng nhiên đứng dậy rồi hất thẳng nồi lẩu cay đang sôi vào người bạn trai. Ảnh: Sina.

    Dù phản ứng nhanh nhạy nhưng chàng trai vẫn bị nước lẩu vừa nóng vừa cay tạt thẳng vào người, từ cổ xuống cánh tay lập tức da chuyển đỏ hồng vì bỏng, bụng và đùi cũng bị tổn thương.

    Quá đau đớn, chàng trai hét lên bỏ chạy khỏi hiện trường, tìm kiếm sự giúp đỡ, để lại cô bạn gái ngồi hậm hực một mình.

    Khi thông tin về sự việc được các phương tiện truyền thông đăng tải, rất nhanh đã nhận được sự chú ý lớn. Đa số mọi người đều cho rằng lỗi sai thuộc về cả hai người, tuy nhiên cô gái đã quá mất bình tĩnh, nếu chàng trai bị thương tật vĩnh viễn, cô có thể phải chịu trách nhiệm hình sự, vừa mất đi tình yêu, vừa mất đi tự do.

    Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng:

    "Thật kinh khủng. Nếu tôi là chàng trai đó, tôi không bao giờ quay lại yêu cô gái này".

    "Dù có tức giận đến mấy cũng không nên làm tổn thương thân thể người khác như vậy chứ. Tôi thật sự lo lắng cho tình trạng sức khỏe của chàng trai".

    "Không phải người trong cuộc, cũng không rõ toàn cảnh nên không dám bình luận nhiều, nhưng dù thế nào thì hành vi bốc đồng của cô gái cũng không thể chấp nhận được".

    "Mong là chàng trai vẫn ổn"...

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-xem-dien-thoai-ban-trai-khong-duoc-co-gai-co-hanh-dong-khien-nhieu-nguoi-kinh-ngac-a605929.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan