+Aa-
    Zalo

    Đón đầu mùa hè với bom tấn Fast & Furious 7

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Fast & Furious 7 - bộ phim hành động bom tấn của điện ảnh Mỹ được mong đợi nhất mùa hè 2015.

    Fast & Furious 7 -  bộ phim hành động bom tấn của điện ảnh Mỹ được mong đợi nhất mùa hè 2015.
    Dưới dự dẫn dắt của đạo diễn James Wan, đây là phần tiếp theo của  bộ phim năm 2013 Fast & Furious 6 của loạt phim ăn khách về đề tài đua xe. Ngoài những ngôi sao quen thuộc như Vin Diesel, Paul Walker, Dwayne Johnson, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Tyrese Gibson, Ludacris, Lucas Black còn có sự xuất hiện của “người vận chuyển” Jason Statham.
    Jason Statham vào vai Ian Shaw trong Furious 7, anh trai của Owen Shaw, người đã bị giết chết trong phần phim trước. Ian Shaw lên đường để trả thù Dominic Toretto (Vin Diesel) và đồng đội của anh vì cái chết của em trai mình. Ở phần cuối Fast & Furious 6, Ian Shaw đã ra tay hạ sát Han. Theo kịch bản, Ian Shaw cầm đầu một tổ chức đua xe đường phố bí mật và bất hợp pháp. Dom sẽ đối đầu với hắn sau khi quyết tâm trả thù cho Han. Điều này sẽ đưa họ tới Tokyo, nơi cả hai sẽ gặp gỡ và tham gia vào đường đua với Sean Boswell, một tay đua đỉnh cao và là bạn của Han.
    Bộ phim sẽ đánh dấu sự xuất hiện cuối cùng của tài tử Paul Walker, người đã qua đời vào ngày 30 tháng 11 năm 2013 với những cảnh quay còn dang dở. Sau cái chết của Walker, đoàn phim đã bị trì hoãn để sửa lại kịch bản, và cuối cùng 2 người em của Paul là Caleb và Cody Walker sẽ thay thế anh thực hiện nốt những cảnh quay còn lại. Dự kiến, Furious 7 sẽ ra mắt tại các rạp ở Việt Nam vào 03 tháng 4 năm nay.
    Với những thông tin nổi bật trên các fan săn lùng phim hay sẵn sàng chờ đón ngày ra mắt của Furious 7 trong đầu mùa hè 2015. Các bạn cũng có thể đăng ký nhận các thông tin mới nhất về các bộ phim bom tấn tại wapsite http://iphim.vn .
    Chúc các bạn có những phút giây vui vẻ sau những giờ làm việc vất vả!
    iPhim.vn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/don-dau-mua-he-voi-bom-tan-fast-furious-7-a88382.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan