+Aa-
    Zalo

    Đơn vị tổ chức Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 thừa nhận sai phạm do tổ chức trái phép

    (ĐS&PL) - Ban tổ chức Đại sứ Hoàn mỹ 2023 cho biết sẽ nghiêm túc chấp hành và thực hiện Quyết định xử phạt theo pháp luật.

    Tối 11/5, đại diện ban tổ chức cho biết sau buổi làm việc với Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM, đơn vị này đã nhận thức được những thiếu sót, sai phạm trong quá trình tổ chức cuộc thi. Phía Hương Giang nói đã chấp nhận việc nộp phạt theo quy định của pháp luật.

    "Sau trường hợp này, chúng tôi đã có thêm bài học và kinh nghiệm để tổ chức chu toàn hơn ở những chương trình sau. Chúng tôi vẫn luôn ấp ủ phát triển chương trình này ở những năm tiếp theo để tiếp tục phát huy giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Để các mùa sau là chương trình hoành tráng, quy mô hơn nhưng không phạm phải những sai sót, ban tổ chức hi vọng được hướng dẫn cụ thể từ cơ quan ban ngành", đại diện ban tổ chức cuộc thi nói.

    don vi to chuc hoa hau chuyen gioi viet nam 2023 thua nhan sai pham do to chuc trai phep2
    Ban tổ chức Miss International Queen Vietnam - Đại sứ hoàn mỹ 2023 thừa nhận sai phạm khi tổ chức cuộc thi mà chưa được cấp phép.

    Công ty của Hương Giang cũng xin rút kinh nghiệm và chuẩn bị chu đáo cho mùa sau để tạo ra một sân chơi lành mạnh cho người chuyển giới ở Việt Nam.

    Trước đó, đơn vị này gây xôn xao khi buổi công bố top 20 Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam do công ty Hương Giang tổ chức vào 14h ngày 23/2 đã bị huỷ vào phút chót vì không được Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM cấp phép. Lý do cuộc họp báo bị huỷ vì hồ sơ xin cấp phép họp báo công bố top 20 của cuộc thi không được chấp thuận do chưa đủ thủ tục.

    Đến ngày 8/4, đêm chung kết cuộc thi nhan sắc chuyển giới của Hoa hậu Hương Giang lại mắc sai phạm khi mặc nhiên tổ chức trong khi chưa được Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cấp phép.

    don vi to chuc hoa hau chuyen gioi viet nam 2023 thua nhan sai pham do to chuc trai phep
    Dịu Thảo (giữa) là người đẹp xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại Miss International Queen Vietnam 2023.

    Sau thời gian im ắng, ban tổ chức Miss International Queen Vietnam 2023 đã chính thức lên tiếng về vụ việc. Trên trang fanpage hơn 479.000 lượt theo dõi, đơn vị này đã thừa nhận sai phạm trong công tác tổ chức. Phía này cho biết sẽ nghiêm túc chấp hành và thực hiện theo quyết định xử phạt của pháp luật về sai phạm vừa qua.

    Miss International Queen Vietnam 2023 là cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới do Hoa hậu Hương Giang nắm bản quyền tại Việt Nam. Năm nay, chương trình thu hút đông đảo thí sinh tham dự. Sau khi trải qua nhiều buổi huấn luyện và thử thách, top 10 thí sinh xuất sắc bước vào vòng chung kết. Tối 8/4, Dịu Thảo xuất sắc giành ngôi vị cao nhất, Tường San và An Nhi lần lượt giữ vị trí Á hậu 1 và Á hậu 2.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/don-vi-to-chuc-hoa-hau-chuyen-gioi-viet-nam-2023-thua-nhan-sai-pham-do-to-chuc-trai-phep-a575162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan