+Aa-
    Zalo

    Donald Trump nói chiến thắng của mình “là khác biệt”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Pháo hoa như báo trước thời khắc quan trọng của ông, Donald Trump cam kết sẽ hợp nhất đất nước và kêu gọi sự thay đổi.

    (ĐSPL) - Pháo hoa như báo trước thời khắc quan trọng của ông, Donald Trump cam kết sẽ hợp nhất đất nước và kêu gọi sự thay đổi.

    Donald Trump phát biểu tại buổi tiệc - Ảnh: Telegraph.

    Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump tuyên bố tại một buổi hòa nhạc vào tối hôm 19/1 tại Đài tưởng niệm Lincoln rằng: "Đó là một hoạt động mà chúng tôi chưa bao giờ nhìn thấy ở bất cứ nơi nào trên thế giới"

    Đối với những người ủng hộ Tổng thống đắc cử Mỹ ngay từ đầu, ông Trump cam kết: "Các bạn sẽ không bao giờ bị lãng quên nữa". "Tôi sẽ gặp các bạn vào ngày mai", ông Trump khẳng định, sau đó là màn pháo hoa giữa bầu trời đêm.

    Tỷ phú New York mặc lễ phục của tổng thống, và gửi lời chào tới các sĩ quan Không quân Mỹ ngay khi ông cùng vợ là Melania bước xuống chiếc máy bay quân sự tại căn cứ quân sự Andrews, ở khu vực ngoại ô Washington. Sau đó, ông Trump đã dự lễ đặt vòng hoa tại Nghĩa trang Quốc gia Arlington.

    Tại bữa ăn trưa trong khách sạn của mình, ông Trump tuyên bố với các lãnh đạo Đảng Cộng hòa rằng: “Tôi muốn cho thế giới thấy, chúng tôi đang thực hiện rất tốt công việc của mình”.

    Theo Tổng thống đắc cử Mỹ, cuối cùng thì Chủ tịch Hạ viện Mỹ Paul Ryan đã có được một người sẵn sàng thông qua các dự luật mà Quốc hội Mỹ đã phê chuẩn. Ông Trump cũng không quên ca ngợi Nội các của mình là “một trong những Nội các có những nhân vật sở hữu IQ cao nhất từ trước đến nay”.

    (Theo Telegraph)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/donald-trump-noi-chien-thang-cua-minh-la-khac-biet-a178928.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan