+Aa-
    Zalo

    Đồng đội Messi bị vợ tố ngoại tình khiến cô bán áo đấu và huy chương vô địch

    (ĐS&PL) - Đồng đội của Lionel Messi là Exequiel Palacios bị vợ tố ngoại tình, bỏ rơi khiến cô nàng phải bán cả kỷ vật World Cup để có tiền trang trải cuộc sống.

    Exequiel Palacios, ngôi sao cùng tuyển Argentina vô địch World Cup trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với vợ, Yesica Frias. Cầu thủ đang khoác áo Bayer Leverkusen bị tố ngoại tình, bạo hành tinh thần, bỏ bê vợ con.

    Thậm chí, theo truyền thông Argentina, bố mẹ của cầu thủ này cũng liên tục gây sức ép với con dâu trong thời gian sống chung dẫn dến việc Yesica bị sảy thai.

    Vợ của anh là Yesica Frias vừa qua đã nhận lời tham gia một chương trình truyền hình, nơi cô bật khóc và kể lại cuộc hôn nhân đổ vỡ: "Tôi đã từ bỏ công việc để lùi về chăm sóc con cái và gia đình trong nhiều năm".

    dong doi messi bi vo to ngoai tinh khien co ban ao dau va huy chuong vo dich
    Exequiel Palacios, ngôi sao cùng tuyển Argentina vô địch World Cup. Ảnh: VTC News.

    "Trên mạng xã hội, có nhiều lời xúc phạm nói rằng tôi đã bán huy chương và áo đấu Exequiel Palacios ở chung kết World Cup. Điều này không đúng sự thật. Tấm huy chương tôi bán chỉ là bản sao. Ngoài ra, Palacios tặng cho tôi một chiếc áo đấu và tôi có quyền bán nó", Yesica Frias cho biết.

    Theo Yesica, chiếc áo đấu cô bán cũng không phải là kỷ vật ở trận chung kết World Cup mà là chiếc áo chồng của cô mặc trong trận gặp Mexico tại vòng bảng.

    "Một người yêu bóng đá, có niềm đam mê sưu tập lâu năm đã mua lại. Tôi bán chiếc áo vì Palacios từ chối trả phí thuê nhà. Trước khi lấy anh ta, tôi có một công việc tốt với thu nhập ổn định. Giờ đây, anh ta bỏ đi và chẳng để lại bất cứ thứ gì", vợ của Palacios cho biết.

    Theo Yesica, cầu thủ đang khoác áo Bayer Leverkusen đã ngoại tình và bạo hành tinh thần của cô. Ngoài ra, cô còn chịu sức ép từ thái độ khinh thường của bố, mẹ chồng. Theo infobae, sự căng thẳng trong cuộc sống với bố mẹ chồng là một trong những lý do khiến Yesica sảy thai vào năm 2022.

    dong doi messi bi vo to ngoai tinh khien co ban ao dau va huy chuong vo dich1jpg
    Yesica bán áo đấu của chồng để trang trải cuộc sống. Ảnh: Tạp trí Tri thức trực tuyến.

    "Do Palacios còn cả một kỳ World Cup phía trước nên tôi giữ im lặng để anh ta tập trung thi đấu. Tuy nhiên, khi trở về, anh ta ngay lập tức đòi ly hôn", Yesica nói thêm.

    Palacios không phải là nhân tố quan trọng của tuyển Argentina. Tại World Cup 2022, cầu thủ này chỉ có 3 lần vào sân từ ghế dự bị trong các trận gặp Mexico ở vòng bảng, trận gặp Australia tại vòng 16 đội và trận gặp Croatia tại bán kết.

    Hiện tại, Palacios đang chơi cho Bayer Leverkusen. Tiền vệ này được HLV Xabi Alonso trọng dụng và đã có 18 lần ra sân tại Bundesliga, ghi 2 bàn và kiến tạo 2 lần.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-doi-messi-bi-vo-to-ngoai-tinh-khien-co-ban-ao-dau-va-huy-chuong-vo-dich-a613161.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan