+Aa-
    Zalo

    Đồng hồ Thụy Sỹ Candino - Phiên bản Hoàng Sa & Trường Sa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trường Sa và Hoàng Sa là của Việt Nam. Đó là thông điệp ngắn gọn nhưng dứt khoát mà mỗi người dân Việt đều mong muốn gửi tới bằng hữu gần xa trên toàn thế giới.

    (ĐSPL) - Trường Sa và Hoàng Sa là của Việt Nam. Đó là thông điệp ngắn gọn nhưng dứt khoát mà mỗi người dân Việt đều mong muốn gửi tới bằng hữu gần xa trên toàn thế giới. Thấu hiểu tâm tư nguyện vọng và luôn sát cánh cùng những người bạn Việt Nam từ nhiều năm nay, thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Candino đã chính thức giới thiệu 2 mẫu đồng hồ Candino phiên bản Hoàng Sa và Trường Sa.

    Với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 1888 chiếc, phiên bản đồng hồ đặc biệt này gồm cặp đôi nam và nữ có nhiều điểm nhấn hấp dẫn.

    Quốc kỳ Việt Nam được đặt trang nghiêm ở vị trí trung tâm 12h trên mặt số, thể hiện cho niềm tự hào dân tộc luôn tồn tại và truyền đời qua nhiều thế hệ người Việt.

    Đáy đồng hồ được chạm khắc tinh tế hình bản đồ Việt Nam với quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa được tượng trưng bằng các cụm chấm tròn ở các vị trí tương ứng, hình bản đồ này đã được Bộ Tài Nguyên & Môi Trường Cục Đo Đạc & Bản Đồ Việt Nam thông qua theo công văn số 909/ĐĐB ĐVN-QL.

    Candino là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp ra đời từ năm 1947 có nhà máy tại Herbetswil, Bienne, Thụy Sỹ. Trải qua qua hơn 65 năm phát triển, đồng hồ Candino đã có mặt tại trên 70 quốc gia trên toàn cầu.

    Thông qua phiên bản đặc biệt này, chủ nhân của các tuyệt phẩm đồng hồ Candino có thể thể hiện tình yêu nước bằng hành động cụ thể, cất lên tiếng nói khẳng định “Trường Sa, Hoàng Sa là phần lãnh thổ không thể tách rời của Việt Nam”.

    Lễ họp báo giới thiệu sản phẩm được tổ chức vào lúc 9h30 ngày 17/1/2015 tại khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

    Chi tiết : Website: www.gallewatch.com – Hotline: 0977.253.186

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-ho-thuy-sy-candino---phien-ban-hoang-sa-truong-sa-a79224.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan