+Aa-
    Zalo

    Đồng hương của Suarez đánh chết cha đẻ bằng gạt tàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Jorge Garcia cầu thủ của đội Cerro Danubio mới đây đã bị cảnh sát Uruguay bắt giam sau hành vi giết chết chính bố đẻ của mình tại nhà riêng bằng cái gạt tàn.

    (ĐSPL) - Jorge Garcia, cầu thủ của đội Cerro Danubio mới đây đã bị cảnh sát Uruguay bắt giam sau hành vi giết chết chính bố đẻ của mình tại nhà riêng bằng cái gạt tàn.
    Nguồn tin từ cảnh sát cho biết, Jorge Garcia đã xảy ra mâu thuẫn với cha mình tại ngôi nhà riêng ở khu phố El Borro. Hai bên lời qua tiếng lại và trong lúc cơn bực tức lên đến đỉnh điểm Garcia liền dùng gạt tàn bằng gỗ và đập nhiều nhát vào đầu đấng sinh thành khiến ông này chết tại chỗ. Sự việc nhanh chóng được báo lên cảnh sát. Jorge Garcia lập tức bị bắt giam.
     Jorge Garcia
     
    Tuy nhiên sau ngay sau đó anh đã được chuyển tới bệnh viện tâm thần để điều trị khi được xác định có vấn đề về thần kinh. Cảnh sát cho rằng đây chính là nguyên nhân dẫn đến việc cầu thủ 27 tuổi nàu  sát hại cha mình. Jorge Garcia khởi nghiệp trong màu áo CLB Cerro Danubio – CLB đã giành chức vô địch của giải VĐ quốc gia Uruguay mùa 2006-2007.
    Trước khi gây ra cái chết của cha mình, Garcia đã sở hữu quá khứ bất hảo và không ít lần bị cảnh sát sờ gáy vì những vụ gây rối tại nơi công cộng. Năm 2006, tên nghịch tử này từng bị tạm giam vì quậy phá tại một hộp đêm và lái xe trong tình trạng say rượu. Năm 2010, cầu thủ của Cerro Danubio lại tiếp tục phải hầu tòa vì tội say rượu, hít cocain và tấn công cảnh sát. Năm 2012, anh nằm trong danh sách 17 cầu thủ tham gia vào cuộc ẩu đả trong trận đấu giữa  Cerro và Cerro Largo.
    Minh Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-huong-cua-suarez-danh-chet-cha-de-bang-gat-tan-a24725.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Rooney tỏa sáng, M.U vùi dập West Brom 3-0

    Rooney tỏa sáng, M.U vùi dập West Brom 3-0

    (ĐSPL) – Tiền đạo người Anh đã vào vai người hùng của Quỷ đỏ với một bàn thắng và một đường kiến tạo thành bàn góp công lớn giúp đội nhà hạ gục West Brom 3-0.