+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Bắt giữ nhóm thanh niên tụ tập đua xe trong đêm

    (ĐS&PL) - Lực lượng Trạm CSGT Suối Tre nhanh chóng có mặt tại quốc lộ 56, đoạn thuộc xã Hàng Gòn, TP Long Khánh sau khi nhận được tin báo về một nhóm thanh niên có biểu hiện đua xe trái phép.

    Chiều ngày 27/3, Tổ công tác Trạm CSGT Suối Tre cho biết đã bàn giao 10 đối tượng, 17 xe máy và 2 chiếc ô tô cho Công an xã Hàng Gòn, TP Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi tụ tập đua xe trái phép, theo Người Lao Động.

    Trước đó, vào 2h cùng ngày, trung tá Lê Ánh Dương, Trạm trưởng Trạm CSGT Suối Tre, nhận được tin báo của người dân có một nhóm thanh niên tụ tập đua xe tại Quốc lộ 56, đoạn thuộc xã Hàng Gòn.

    Ngay lập tức, tổ công tác của Trạm CSGT Suối Trẻ đã cử lực lượng xuống hiện trường. Các đối tượng nhanh chóng bỏ chạy khi phát hiện lực lượng CSGT. Lực lượng chức năng đã khống chế 1 chiếc ô tô mang biển số tỉnh Đồng Nai và tài xế, trên xe chở theo 1 xe máy không biển số.

    Làm việc với lực lượng công an, tài xế khai chở một số xe máy từ huyện Vĩnh Cửu xuống khu vực quốc lộ 56 để tổ chức đua xe. Ngay sau đó, lực lượng CSGT tiếp tục phối hợp với Công an xã Hàng Gòn truy tìm một số người đã bỏ trốn.

    dong nai bat giu nhom thanh nien tu tap dua xe trong dem
    Nhóm đối tượng tụ tập đua xe bị công an phát hiện bắt giữ. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    Pháp Luật TP.HCM thông tin, trong đêm, lực lượng chức năng phát hiện một xe tải đang đậu trong lô cao su thuộc xã Hàng Gòn, tiến hành kiểm tra phát hiện trên xe có 8 thanh niên. Những người này khai nhận đang vận chuyển một số xe máy từ khu vực tỉnh Bình Thuận vào địa điểm trên để tổ chức đua xe.

    Kiểm tra quanh khu vực, lực lượng chức năng đã thu giữ 2 chiếc xe máy mà nhóm này đã bỏ xuống khỏi xe tải để tránh bị phát hiện. Tiếp tục rà soát, truy vết, lực lượng công an phát hiện một số thanh niên bỏ chạy vào nhà bà Nguyễn Thị Vân (ngụ ấp Hàng Gòn, xã Hàng Gòn, TP Long Khánh).

    Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong nhà bà Vân có 14 xe máy không có biển số, giấy tờ liên quan. Cơ quan công an cho biết đây là vụ tổ chức đua xe, gây rối được các đối tượng tổ chức bài bản, các đối tượng đã vận chuyển phương tiện từ nơi khác đến để tổ chức đua xe.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-bat-giu-nhom-thanh-nien-tu-tap-dua-xe-trong-dem-a532402.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan