+Aa-
    Zalo

    Đông Nhi để lộ bụng bầu tháng thứ 3 khi diện váy bó sát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đi chụp ảnh cùng Ông Cao Thắng để công bố tin vui, Đông Nhi đã để lộ rõ bụng bầu ở tháng thứ 3 khi diện váy bó sát.

    Đi chụp ảnh cùng Ông Cao Thắng để công bố tin vui, Đông Nhi đã để lộ rõ bụng bầu ở tháng thứ 3 khi diện váy bó sát.

    Khoảnh khắc Đông Nhi để lộ bụng bầu. 

    Trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Đông Nhi mới đây đã đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc của chồng nhận được tin vợ mang thai. Cụ thể, trong đoạn video, Ông Cao Thắng đã không thể giấu được sự xúc động và bất ngờ khi cầm trên tay tấm thiệp đặc biệt ghi chữ "Ba ơi" do bà xã gửi tặng.

    Ông Cao Thắng đã hét ầm lên, ôm Đông Nhi thật hạnh phúc khi nhận được món quà ý nghĩa từ bà xã. 

    Theo lời kể của nữ ca sĩ, cô đã phải chuẩn bị rất nhiều, từ việc tự đi kiểm tra đến việc đi mua thiệp để tạo bất ngờ cho Ông Cao Thắng vào đúng ngày kỷ niệm tình yêu của cả hai (1/3).

    Đặc biệt trong đoạn video được đăng tải, người hâm mộ có thể nhận thấy hình ảnh Đông Nhi lộ bụng bầu ở tháng thứ 3 khi diện váy bó sát.

    Cách đây ít ngày, Đông Nhi đã chia sẻ niềm hạnh phúc với người hâm mộ khi bất ngờ xác nhận mang thai con đầu lòng. Cô đăng ảnh ôm Ông Cao Thắng và trên tay ông xã là hình ảnh siêu âm.

    Cô viết: "Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua. Cám ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời của Ba Mẹ. Ba Mẹ yêu con", cùng với đó là hình ảnh không giấu được niềm hạnh phúc của cặp đôi.

    Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng chia sẻ tin vui với người hâm mộ.

    Ngay sau khi thông tin được đăng tải, rất đông bạn bè, nghệ sĩ, người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

    Sau 10 năm bên nhau, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chính thức về chung 1 nhà bằng đám cưới thế kỉ vào tháng 11/2019. Sau 5 tháng “thổi cơm chung”, cuối cùng cả hai đã đón chào quả ngọt đầu tiên. Được biết hiện tại Đông Nhi đang mang thai nhóc tì ở tháng thứ 3 và cặp đôi đang vô cùng háo hức mong chờ em bé chào đời.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nhi-de-lo-bung-bau-thang-thu-3-khi-dien-vay-bo-sat-a321613.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan