+Aa-
    Zalo

    Động thái ẩn ý đầu tiên của Đỗ Mỹ Linh sau khi sinh con

    (ĐS&PL) - Động thái mới đây của Đỗ Mỹ Linh đã thu hút sự chú ý của dư luận.

    Mới đây, sau thời gian im ắng hậu sinh con, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có động thái chính thức đầu tiên trên mạng xã hội.

    Theo đó, nàng hậu khoe ảnh bó hoa nhiều màu sắc, kèm theo đó là dòng chú thích ngày "28/08/2016". Ngay lập tức, bài viết này đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

    Nhiều khán giả thắc mắc, ngày "28/08/2016" mà cô nàng nhắc đến có ý nghĩa gì. Không lâu sau đó, dân mạng đã "soi" ra được ý nghĩa đằng sau con số đặc biệt này. Cụ thể, hôm nay là ngày tròn 7 năm Đỗ Mỹ Linh đăng quang danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2016.

    dong thai an y dau tien cua do my linh sau khi sinh con2
    Hình ảnh đầu tiên của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trên mạng xã hội sau thời gian dài im ắng, tập trung cho việc chăm sóc con đầu lòng.

    Rất có thể, đây là bó hoa mà cô được một người thân dành tặng nhân dịp đặc biệt. Được biết, thời điểm đăng quang năm 2016, Đỗ Mỹ Linh chỉ mới 20 tuổi, là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Tại Miss World 2017, cô lọt vào top 40, là một trong 20 thí sinh chiến thắng tại thử thách Đối đầu và nhận giải Hoa hậu nhân ái với dự án Cõng điện lên bản.

    dong thai an y dau tien cua do my linh sau khi sinh con
    Đỗ Mỹ Linh đăng quang cách đây 7 năm.

    Cũng liên quan đến tin tức của Đỗ Mỹ Linh, cách đây không lâu, thiếu gia Đỗ Vinh Quang - chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chia sẻ khoảnh khắc đi ăn sáng. Anh đăng ảnh hai bát phở và xuất hiện bàn tay của một người con gái ngồi cạnh. Và không cần phải nhắc tên thì ai cũng ngầm hiểu đó chính là bà xã Đỗ Mỹ Linh. Có thể sau thời gian ở cữ, Đỗ Mỹ Linh cùng chồng trốn con đi hâm nóng tình cảm.

    dong thai an y dau tien cua do my linh sau khi sinh con4
    Ông xã Đỗ Mỹ Linh có động thái liên quan đến vợ sau khi nàng Hậu sinh con đầu lòng.

    Vừa qua, dân tình xôn xao thông tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã sinh con gái đầu lòng. Theo đó, trong buổi livestream cùng người hâm mộ, Hoa khôi Huỳnh Thuý Vi - bạn thân của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết hiện tại chưa thể gặp gỡ, thăm hỏi Đỗ Mỹ Linh vì nàng hậu đang trong giai đoạn ở cữ. Ngoài ra, Thúy Vi cũng cho biết em bé nhà Đỗ Mỹ Linh rất đáng yêu. 

    Trước đây, ngày 23/10/22, Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia nhà bầu Hiển chính thức tổ chức hôn lễ ở Hà Nội. Được biết chồng cô Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, là Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội. Cậu út nhà bầu Hiển và Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh, đã từng có mối tình 2 năm kín tiếng. Tháng 10/2022, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang ăn hỏi tại nhà riêng. Ngày 23/10/2022, cặp đôi chính thức tổ chức hôn lễ ở Hà Nội.

    Phương Linh(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-an-y-dau-tien-cua-do-my-linh-sau-khi-sinh-con-a588804.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan