+Aa-
    Zalo

    Ông xã Đỗ Mỹ Linh bất ngờ khoe ảnh cưới chụp tại Pháp

    (ĐS&PL) - Ông xã Đỗ Mỹ Linh khiến cư dân mạng bất ngờ khi đăng tải ảnh cưới với nàng hậu trên trang cá nhân.

    Tối ngày 12/6, thiếu gia Đỗ Vinh Quang - chồng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, đã chia sẻ bức ảnh cưới lên mạng xã hội. Trong tấm hình này, cặp đôi đứng tay trong tay, tình tứ tại Paris (Pháp). Hoa hậu sinh năm 1996 nở nụ cười rạng rỡ, khoe sắc mặn mà.

    Được biết, đây là một trong những bức ảnh cưới hiếm hoi mà Đỗ Mỹ Linh và chồng công khai chia sẻ với khán giả. Ở phía dưới bài đăng, người hâm mộ đã dành nhiều lời khen ngợi cho cặp đôi.

    ong xa do my linh bat ngo khoe anh cuoi chup tai phap2
    Doanh nhân Đỗ Vinh Quang chia sẻ hình cưới tại Pháp bên bà xã Đỗ Mỹ Linh.

    Như đã đưa tin trước đó, vào tháng 10/2022, hôn lễ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chồng thiếu gia diễn ra tại Hà Nội. Đỗ Vinh Quang là một doanh nhân, hiện giữ chức Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội.

    Từ khi về chung một nhà với doanh nhân Đỗ Vinh Quang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hạn chế chia sẻ về cuộc sống cá nhân trên mạng xã hội cũng như ít xuất hiện trong các hoạt động giải trí. Người đẹp chia sẻ: "Khi còn trẻ, chúng ta vui với sự tự do, bay nhảy nhưng khi lập gia đình, chúng ta có niềm vui riêng. Trước khi lấy chồng, tôi đi, trải nghiệm rất nhiều nên hài lòng, tận hưởng hạnh phúc hiện tại của một gia đình nhỏ".

    Khi được hỏi về cuộc sống sau hôn nhân, nàng hậu 1996 chia sẻ thêm: "Từ khi lập gia đình, tôi phải tự lập hơn, không thể vô tư, thích gì làm nấy như độc thân. Tôi phải tính toán, suy nghĩ để gia đình nhỏ hạnh phúc, êm ấm".

    ong xa do my linh bat ngo khoe anh cuoi chup tai phap
    Ảnh cưới của Đỗ Mỹ Linh và ông xã.

    Đỗ Mỹ Linh từng tiết lộ rằng quyết định đi đến hôn nhân được cô và bạn trai đưa ra tự nhiên. Đỗ Mỹ Linh cảm nhận đây là lúc đúng người, đúng thời điểm. Trong suốt khoảng thời gian yêu đương, sự đồng điệu về sở thích, quan điểm sống, nét tương đồng về truyền thống và văn hóa gia đình là sợi dây giúp cả hai ngày càng gắn kết.

    Thời gian gần đây, Đỗ Mỹ Linh thường mặc đồ rộng khiến nhiều người cho rằng cô đang mang thai con đầu lòng. Tuy nhiên vốn kín tiếng nên người đẹp Hà Nội không chia sẻ nhiều về chuyện riêng tư.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-xa-do-my-linh-bat-ngo-khoe-anh-cuoi-chup-tai-phap-a578608.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan