+Aa-
    Zalo

    Động thái của Lisa (BLACKPINK) trước tin đồn hẹn hò với con trai tỷ phú

    (ĐS&PL) - Lisa (BLACKPINK) không khẳng định cũng không phủ nhận thông tin về việc cô có mối quan hệ tình cảm với Frédéric Arnault - con trai của một trong những tỷ phú giàu nhất thế giới.

    Theo tin tức giải trí mới nhất, những ngày gần đây, các đồn đoán về mối quan hệ giữa Lisa (BLACKPINK) và Frédéric Arnault - thiếu gia nhà tỷ phú, đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Trước đây, dân tình đã soi được những bằng chứng về việc cặp đôi cùng nhau du lịch tại Hy Lạp và tham gia các sự kiện cùng gia đình. Frédéric Arnault thường xuyên tương tác với Lisa trên mạng xã hội bằng cách thích các bức ảnh của cô. Mặc dù thông tin này đang được lan truyền mạnh mẽ, nhưng trong thời gian qua, nhưng cả Lisa và Frédéric Arnault vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay phản hồi về mối quan hệ tình cảm này.

    Theo đó, tờ Newsen đã trích dẫn phản hồi từ đại diện YG về những đồn đoán về mối quan hệ của Lisa: "Chúng tôi chưa thể xác nhận thông tin này". Câu trả lời này có vẻ mơ hồ và khá giống với phong cách phản hồi thông thường của YG khi đối mặt với các tin đồn hẹn hò liên quan đến các nghệ sĩ của họ, trừ trường hợp gần đây của Jisoo.

    Do vậy, công chúng thường không bất ngờ trước phản hồi này từ YG và có hai khả năng đang được xem xét: Lisa có thể muốn bảo mật về mối quan hệ của mình giống như Jennie đã làm, hoặc có thể tin đồn này ban đầu không chính xác.

    dong thai cua lisa blackpink truoc tin don hen ho voi con trai ty phu2
    YG chưa thể xác nhận chuyện Lisa hẹn hò với con trai tỷ phú.

    Được biết, Frédéric Arnault từng công khai về việc mình là một fan hâm mộ BLACKPINK khi thường xuyên tham dự và ủng hộ các buổi hòa nhạc của nhóm này. Tờ tin tức Daum đã tiết lộ rằng anh duy trì mối quan hệ thân thiết với tất cả các thành viên của BLACKPINK.

    Tuy không chỉ dừng lại ở việc ủng hộ tại các buổi diễn thường, Frédéric còn xuất hiện tại sự kiện Coachella nơi BLACKPINK biểu diễn, nhằm đặc biệt ủng hộ Lisa. Không chỉ trong âm nhạc, anh còn thể hiện sự tham gia tích cực trong các sự kiện thời trang của Celine, Bvlgari và luôn bên cạnh Lisa.

    Còn Lisa vẫn duy trì thái độ tích cực bằng cách chia sẻ những hình ảnh từ cuộc sống hàng ngày, cùng những hình ảnh từ chuyến nghỉ dưỡng trên trang cá nhân của cô, dù những tin đồn tình cảm đang lan truyền.

    dong thai cua lisa blackpink truoc tin don hen ho voi con trai ty phu
    Lisa và Frédéric Arnault tại sự kiện ở Italy hồi tháng 5.

    Frédéric Arnault 28 tuổi, là con của Bernard Arnault và người vợ thứ hai - nghệ sĩ piano Hélène Mercier, vợ chồng có ba con trai. Bernard Arnault thành lập đế chế LVMH, hiện sở hữu 75 thương hiệu, như Dom Perignon, Fendi, Louis Vuitton, Tiffany & Co, Celine... Theo Forbes, Bernard Arnault và gia tộc của ông giàu thứ hai thế giới, với khối tài sản 223 tỷ USD. Hồi đầu năm, tài sản của Bernard Arnault từng vượt Elon Musk, đưa ông ở vị trí giàu nhất thế giới.

    Lisa (tên thật Lalisa Manoban) sinh ở Thái Lan, hoạt động chủ yếu ở Hàn Quốc trong nhóm BLACKPINK. Ca sĩ có lượng fan lớn trên thế giới, với gần 100 triệu người theo dõi trên Instagram. Lisa nhiều lần dẫn đầu các cuộc bình chọn về nhan sắc nghệ sĩ. Năm 2021, cô được chọn là Sao nữ đẹp nhất thế giới, do trang web TC Candler thực hiện.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-cua-lisa-blackpink-truoc-tin-don-hen-ho-voi-con-trai-ty-phu-a586465.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan