+Aa-
    Zalo

    Tập 12 Rap Việt Mùa 3: Double2T khiến HLV BigDaddy "nở mày nở mặt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Teaser tập 12 của Rap Việt Mùa 3 cho thấy sức nóng đang được đẩy lên đỉnh điểm với sự xuất hiện của loạt chiến binh khủng như TEZ, Voltak, HYDRA, Dlow, Double2T và Mikelodic.

    Trong teaser được nhá hàng của tập 12 Rap Việt Mùa 3, 6 gương mặt nổi bật của hai bảng A và C sẽ lần lượt được lộ diện. Hai cái tên còn lại của bảng C là Tez và Voltak được chờ đợi sẽ mang lại những màn bứt phá ngoạn mục và biến bảng C thành một trong những bảng đấu gay cấn nhất mùa này. 

    Để thể hiện sức mạnh của thí sinh, HLV BigDaddy mượn câu nói của Tez đã từng chia sẻ: "Chúc cho đối thủ có cơ hội để chiến thắng mặc dù sẽ không có cơ may", chứng tỏ những phần đấu tiếp theo sẽ đem lại những màn tranh tài thực sự gay cấn và hấp dẫn.

    Bảng A với HYDRA, Dlow, Double2T và Mikelodic là những "quái vật" sẽ xung trận tiếp theo trong tập 12 Rap Việt Mùa 3 (2023).

    HLV Thái VG nói: "Anh biết tính của HYDRA ra sao. Nhưng chọn Mikelodic là để 'chặt' hết luôn". HLV BigDaddy dành lời khen cho hình tượng "con cò" của thí sinh HYDRA. HLV Andree Right Hand khẳng định anh và thí sinh mong muốn nhận được những sự khen - chê thật lòng để thí sinh có thể tốt hơn.

    rv3gioi thieu tap 12 10
    HYDRA nhận nhiều lời khen về nội dung. Ảnh: VieChannel

    HLV B Ray cảm thấy lo cho học trò Dlow của mình. Ban đầu, anh muốn để LoR vào bảng đấu này. HLV Thái VG lại cho rằng năng lượng của Dlow quá mạnh, thậm chí là mạnh nhất ở mùa giải năm nay.

    rv3gioi thieu tap 12 2
    Ngoài kỹ năng rap, Dlow còn gây ấn tượng bởi visual của mình. Ảnh: VieChannel

    Theo trailer được nhà sản xuất chia sẻ, Double2T có lẽ đã khiến HLV BigDaddy nở mày nở mặt khi "kill" cực mượt con beat mang đậm sắc âm hưởng dân gian của Producer DuongK. Giám khảo JustaTee khẳng định bài thi của Double2T là "gu" của mình.

    MC Trấn Thành cũng không quên "khịa" nam rapper Con Trai Cưng về việc "chỉ có Masew mới làm được nhạc dân gian đương đại". Điều này khiến HLV B Ray phải nhanh chóng nói lời xin lỗi với BigDaddy và DuongK, đồng thời thừa nhận "tuổi trẻ chưa trải sự đời" với những khẳng định của mình trước đó.

    rv3gioi thieu tap 12 4
    Double2T khiến HLV BigDaddy nở mày nở mặt. Ảnh: VieChannel
    rv3gioi thieu tap 12 1
    HLV BigDaddy thích thú với màn trình diễn của Double2T. Ảnh: VieChannel
    rv3gioi thieu tap 12 1
    HLV B Raythừa nhận "tuổi trẻ chưa trải sự đời". Ảnh: VieChannel

    Với phần thi của Mikelodic, giám khảo Suboi khẳng định tim mình "rạo rực" và "muốn khóc". HLV Thái VG cũng tương tự. HLV B Ray nhận định đây là màu sắc riêng của Mikelodic. Dù có sử dụng beat nào, "chất" vẫn đi theo. HLV này cũng nếu quan điểm đây là một "chung kết sớm" của Rap Việt mùa 3.

    rv3gioi thieu tap 12 13
    HLV BigDaddy nhận định màu sắc của Mikelodic có nhiều nét tương đồng ở vòng 3. Ảnh: VieChannel
    rv3gioi thieu tap 12 6
    Suboi và Thái VG "rạo rực" với màn trình diễn của Mikelodic. Ảnh: VieChannel

    Liệu Double2T có phải là nhân tố tiếp theo tiếp theo chiến thắng bảng A, đánh bại những cái tên máu mặt còn lại và mang về tấm vé bước thẳng vào top 9 Rap Việt Mùa 3 (2023)? Hay HYDRA, Dlow, Mikelodic sẽ tiếp tục tạo nên những cơn địa chấn của Vòng Bứt Phá?

    Đón xem tập 12 Rap Việt Mùa 3 (2023) sẽ chính thức lên sóng lúc 20h Thứ Bảy (ngày 12/8), trên kênh truyền hình HTV2, Vie Giải Trí, siêu ứng dụng VieON và YouTube Vie Channel.

    Rap Việt được mua bản quyền từ chương trình đình đám tại Thái Lan – The Rapper, đây là format từng đạt nhiều giải thưởng vang dội như Giải thưởng truyền hình châu Á lần thứ 23 – 2018 với hạng mục Chương trình giải trí tổng hợp hay nhất, Giải thưởng sáng tạo của Viện hàn lâm châu Á 2019, Giải thưởng Zocial Awards Thái Lan 2019 - Giải thưởng giải trí hay nhất trên mạng xã hội. 

     

    Như Quỳnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-12-rap-viet-mua-3-big-daddy-da-chung-minh-beat-am-huong-dan-gian-duongk-dinh-nhu-the-nao-b-ray-xin-loi-dan-anh-a586237.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan