+Aa-
    Zalo

    Tập 10 Rap Việt Mùa 3 (2023): HLV BigDaddy cho 2 “kẻ mạnh” Pháp Kiều – HURRYKNG chạm trán?

    (ĐS&PL) - Được đánh giá là một trong những đội có nhiều màu sắc nhất sau vòng Chinh Phục, HLV BigDaddy tự tin sẽ khiến tất cả mãn nhãn, đã tai với 8 chiến binh tinh nhuệ nhất. Liệu đó có phải là cuộc chạm trán đỉnh cao đến từ Pháp Kiều và HURRYKNG?

    Màn xuất trận của team Thái VG đã đưa khán giả đến với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Có thể nói, sự xuất hiện của Thái VG tại Rap Việt Mùa 3 (2023) đã tạo nên cơn sốt cho cả khán giả trong và ngoài nước, vì vậy khả năng đào tạo và những màn thể hiện của thành viên đội Thái VG cũng nhận được sự kỳ vọng không kém.

    Không nằm ngoài dự đoán, tập 9 Rap Việt Mùa 3 (2023) đã đem về con số khủng với hơn 700 ngàn người xem cùng lúc trên VieON & YouTube, nắm giữ Top 2 YouTube Trending sau 24 tiếng lên sóng, thu về gần 7 triệu triệu lượt xem, hơn 10 ngàn bình luận và hơn 92 ngàn lượt thích (tính đến 13h ngày 27/07). Nhiều khán giả để lại bình luận khâm phục sự ấm áp và dịu dàng của HLV Thái VG dành cho các thành viên của đội mình, đặc biệt đoạn kết của tập 9 là phần lấy đi nhiều nước mắt khán giả nhất.

    Trước khi bước vào những trận đấu cuối cùng của vòng Đối Đầu, HLV BigDaddy khi được hỏi về cảm nghĩ khi lúc này không còn Nón Vàng cho đội mình, anh chia sẻ: “Nếu như không có Nón Vàng thì thí sinh đội của em sẽ thiệt đi 1 người, nhưng mà em rất sẵn sàng. Team BigDaddy muốn đem đến những phần thi có tính giải trí cao và khán giả có thể nghe đi nghe lại rất nhiều lần!”.

    tap 10 rap viet mua 3 2023 hlv bigdaddy cho 2 ke manh phap kieu hurrykng cham tran 2
    HLV BigDaddy muốn đem đến những phần thi có tính giải trí cao.

    Đội hình team BigDaddy được khán giả nhận định sở hữu những mảng màu mới lạ, đặc biệt 2 cái tên Pháp Kiều và HURRYKNG được xem là 2 nhân tố sở hữu lượng fan hùng hậu nhất team BigDaddy. Bên cạnh đó, Pháp Kiều từng gây bão cộng đồng mạng với phần thi của mình và xuất sắc nhận về 4 chọn ở Tập 1 Rap Việt Mùa 3 (2023). Không hề kém cạnh, HURRYKNG luôn bùng nổ trong phong cách trình diễn, khả năng viết lyrics đỉnh cao cùng với flow và chất nhạc lôi cuốn, nam rapper luôn biết cách khiến cho người nghe đắm chìm vào bài hát của mình mỗi khi trình diễn.

    tap 10 rap viet mua 3 2023 hlv bigdaddy cho 2 ke manh phap kieu hurrykng cham tran 3
    Thí sinh HURRYKNG.
    tap 10 rap viet mua 3 2023 hlv bigdaddy cho 2 ke manh phap kieu hurrykng cham tran 1
    Thí sinh Pháp Kiều.

    Việc đặt 2 nhân tố khủng này lên bàn cân quả đúng là bất phân thắng bại, "một chín một mười". Bất ngờ thay, theo như teaser nhà sản xuất đăng tải, có vẻ như BigDaddy đã quá liều lĩnh khi xếp cặp cả 2 vào 1 cặp đấu và tính đến thời điểm hiện tại, toàn bộ 3 chiếc Nón Vàng đều đã có chủ sở hữu và đồng nghĩa với việc BigDaddy sẽ phải chào tạm biệt với 1 trong 2 “gà chiến” của đội mình.

    Liệu rằng ở tập tiếp theo, với chiến thuật và khả năng xếp cặp đấu tài tình, BigDaddy có giữ lại được cho mình những nhân tố mạnh để công phá vòng tiếp theo? Không còn Nón Vàng có phải là thế khó hay sẽ là động lực đẩy năng lượng các thành viên đội BigDaddy lên cao hơn?

    Tất cả sẽ được hé lộ tại Tập 10 Rap Việt Mùa 3 (2023) phát sóng lúc 20h Thứ Bảy (29/7) đồng thời trên kênh truyền hình HTV2, Vie GIẢITRÍ, siêu ứng dụng VieON và YouTube Vie Channel.

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-10-rap-viet-mua-3-2023-hlv-bigdaddy-cho-2-ke-manh-phap-kieu-hurrykng-cham-tran-a584619.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan