+Aa-
    Zalo

    Tập 7 Rap Việt Mùa 3 (2023): “Nón Vàng” SMO và “siêu thí sinh” 4 chọn Minh Lai đối đầu cực căng?

    (ĐS&PL) - 8 chiến binh team Andree đã sẵn sàng ứng chiến tại tập mở màn vòng Đối Đầu Rap Việt Mùa 3 (2023), hứa hẹn tạo nên những cung bậc cảm xúc đặc biệt. Trong đó 2 cái tên được nhắc đến nhiều nhất SMO – Minh Lai được fan dự đoán là sẽ có trận so kè nảy lửa cùng nhau.

    Kết thúc vòng Chinh Phục cực cam go, 32 gương mặt xuất sắc nhất đã lộ diện và được 4 HLV lựa chọn về 4 đội. Hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất của Rap Việt Mùa 3 (2023) tiếp tục chặng đường mới với Vòng Đối Đầu đầy cam go và gay cấn. Tại đây, các HLV và thí sinh không chỉ thể hiện tài năng mà còn mang đến những tiết mục cực kỳ hấp dẫn để cống hiến cho khán giả.

    Ở vòng Đối Đầu, các HLV sẽ chia thành viên thành các cặp đấu với 2 hoặc 3 thành viên để đối đầu trong một tiết mục với chủ đề đã được HLV chọn sẵn. 3 Giám khảo Karik - Suboi và JustaTee sẽ là người đưa ra quyết định ai là người chiến thắng và được quyền đi tiếp vòng sau. Trong trường hợp 3 GK không đồng thuận trong kết quả, quyền quyết định sẽ thuộc về HLV. Cuối chương trình, các thí sinh không giành chiến thắng sẽ cùng thi đấu một lần nữa trong Trận Giải Cứu (Vòng 8 Bar). Thí sinh sẽ chọn cho mình 1 trong 2 đoạn beat với 8 khuôn nhạc (8Bar) và trình diễn trong cùng một chủ đề mà HLV đưa ra. HLV sẽ chọn người chiến thắng để đi tiếp vòng Bứt Phá.

    Kết thúc vòng Đối đầu, mỗi HLV sẽ tiếp tục chặng đua tại Rap Việt Mùa 3 (2023) với 6 thành viên: 5 thành viên trong đội hình gốc và 1 thành viên được cứu từ đội khác bằng Nón Vàng. Tại vòng Đối Đầu, mỗi HLV sẽ sở hữu 1 chiếc Nón Vàng. Với những thí sinh không được GK lựa chọn, HLV của 3 đội còn lại có quyền tung Nón Vàng cứu thí sinh đó về đội của mình để đi tiếp vòng trong. Các HLV không được sử dụng Nón Vàng để cứu thành viên trong đội của mình. Nếu trên sân khấu có nhiều hơn một chiếc Nón Vàng, quyền lựa chọn HLV sẽ thuộc về thí sinh và quyền Nón Vàng sẽ mất hiệu lực khi được sử dụng thành công.

    tap 7 rap viet mua 3 2023 non vang smo va sieu thi sinh 4 chon minh lai doi dau cuc cang 1
    3 Giám khảo Karik - Suboi và JustaTee.

    Bên cạnh đó, theo teaser nhá hàng từ nhà sản xuất, tại vòng Đối Đầu của Rap Việt Mùa 3 (2023) lại có thêm sự đổi mới, đó chính là phần bình chọn của khán giả. Khi MC Trấn Thành hỏi bộ 3 Giám khảo rằng hãy đưa ra quyết định chọn ai là người đi tiếp, Suboi đáp: “Về phần thi này thì chúng ta phải xem xem ai là người hút khán giả nhiều hơn đúng không khán giả?”. Sau đó màn hình phía 2 cánh hiển thị số phần trăm được cho là số lượt bình chọn tương ứng với mỗi thành viên của đội. Có thể thấy rõ được sự bàng hoàng từ HLV Andree khi nhìn thấy số phần trăm được hiển thị lần lượt là 78 và 22. Chưa biết rõ rằng lượt bình chọn từ khán giả ở vòng Đối Đầu sẽ nói lên điều gì nhưng chắc hẳn sự đổi mới này của Rap Việt Mùa 3 (2023) sẽ đem đến làn gió mới lạ và kịch tính hơn bao giờ hết.

    Có được trong tay những chiến binh nặng ký, tưởng chừng HLV Andree sẽ rất áp lực trước vòng Đối Đầu nhưng ngược lại, nam HLV rất tự tin về các thí sinh của mình: “Andree muốn những thí sinh của đội mình hôm nay đến đây là để chơi nhạc chứ không phải để thi nhạc, sẵn sàng đốt cháy sân khấu Rap Việt ngày hôm nay!”. Kết thúc phần thi của đội Andree, MC Trấn Thành phải thốt lên: “Phải khẳng định với Andree một điều rằng cả 4 bài này đều là 4 bài hit”, HLV BigDaddy không ngớt lời khen và cho rằng các thành viên của đội Andree đều đã có sự thay đổi tiến bộ rõ rệt so với vòng Chinh Phục. Riêng Giám khảo JustaTee thừa nhận rằng bản thân anh sau khi xem xong phần thi anh cảm thấy rất có niềm tin vào lứa trẻ khi vào tay HLV Andree.

    tap 7 rap viet mua 3 2023 non vang smo va sieu thi sinh 4 chon minh lai doi dau cuc cang 2
    HLV Andree được Justatee tin tưởng.

    Về phần các chiến binh team Andree, Minh Lai là nhân tố nhận về 4 chọn và hẳn là cái tên khiến ai cũng phải e dè khi được chọn đối đầu. Thành viên của tổ đội Under The Hood với chất nhạc cực cháy và khả năng chơi chữ đỉnh khỏi bàn sẽ là cơn lốc sẵn sàng thổi bay bất kỳ đối thủ nào trong cuộc chạm trán. Với flow rất đặc biệt và khó nhằn kèm lyrics đỉnh cao, Minh Lai không chỉ khiến 4 HLV mà 3 vị GK cũng ngả mũ thán phục. So kè về khả năng và phong cách âm nhạc, SMO là cái tên không hề kém cạnh khi được HLV Andree tung Nón Vàng và cuỗm ngay trước mắt Thái VG. Nam rapper được mong chờ và nhắc đến khá nhiều sẽ so găng với thành viên 4 chọn của đội HLV Andree.

    Không cần phải bàn cãi về bất kỳ điều gì nếu như đây là 2 cái tên được đặt chung trong cùng 1 phần thi và các fan chỉ cần quẩy hết nấc khi bộ sậu này “đốt cháy” không gian âm nhạc tại tập mở màn của vòng Đối Đầu. Cực kỳ thuyết phục với phần thi của team Andree, HLV B Ray cảm thán: “Khi nghe cái verse của SMO em đã thấy bất ngờ rồi, không ngờ đến verse của Minh Lai em lại thêm một sự bất ngờ nữa. Em nghĩ rằng đây sẽ là một ca rất khó!”.

    tap 7 rap viet mua 3 2023 non vang smo va sieu thi sinh 4 chon minh lai doi dau cuc cang 3
    HLV B Ray khen ngợi các thí sinh.

    Tập 7 – mở màn Vòng Đối Đầu siêu kịch tích của Rap Việt Mùa 3 (2023) sẽ phát sóng lúc 20h Thứ Bảy (8/7) đồng thời kênh truyền hình HTV2, Vie GIẢITRÍ, siêu ứng dụng VieON và YouTube Vie Channel.

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-7-rap-viet-mua-3-2023-non-vang-smo-va-sieu-thi-sinh-4-chon-minh-lai-doi-dau-cuc-cang-a582141.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan