+Aa-
    Zalo

    BigDaddy khiến khán giả thích thú vì khả năng huấn luyện thí sinh siêu đỉnh trong tập 10 Rap Việt Mùa 3

    (ĐS&PL) - Kịch tính, nghẹt thở và đầy khó đoán tới tận những phút cuối, team BigDaddy khép lại vòng Đối Đầu đầy thăng hoa trong tập 10 Rap Việt Mùa 3 (2023).

    HLV BigDaddy cùng 8 thành viên của team đã mang đến cho tập 10 Rap Việt Mùa 3 (2023) những màn trình diễn chất lượng, cực kỳ chỉn chu và thời thượng. Giai điệu của cả 4 bản rap không chỉ bắt tai mà còn ghi điểm với khán giả với phần dàn dựng công phu.

    phap kieu vs snoopdee 57
    Việc ghép cặp đấu giữa Pháp Kiều và SnoopDee tưởng nghĩ sẽ khá chênh kèo nhưng đây lại là nước đi hoàn toàn hợp lý của BigDaddy

    Sau khi gây bão cộng đồng mạng với phần thi của mình và xuất sắc nhận về 4 chọn tại tập 1 Rap Việt Mùa 3 (2023), Pháp Kiều hiện đang là cái tên nổi bật được quan tâm và chú ý nhiều nhất đội hình team BigDaddy. Việc ghép cặp đấu giữa Pháp Kiều và SnoopDee tưởng nghĩ sẽ khá chênh kèo nhưng đây lại là nước đi hoàn toàn hợp lý của BigDaddy, anh chia sẻ: “Với sự thể hiện của cả SnoopDee và Pháp Kiều thì sẽ không có sự chênh lệch giữa cặp đấu này đâu, tất nhiên là 2 cá tính của 2 bạn sẽ được nêu bật rõ lên ở bài thi lần này!”. Đối diện trước nhân tố được cho là “át chủ bài” của đội BigDaddy, SnoopDee không cảm thấy áp lực, thí sinh chia sẻ: “Đối thủ của mình là 1 người nhẹ cân nhưng lại nặng ký, Pháp Kiều có cá tính riêng rất rõ ràng và mình cảm thấy Pháp Kiều và mình rất hợp nhau!”. BigDaddy chọn chủ đề dissing nhưng không mang tính công kích, yêu cầu được đặt ra cho SnoopDee và Pháp Kiều là hãy nói về những điều mình không thích trong cuộc sống nhưng phải thể hiện tiết mục theo hướng dí dỏm và hài hước, 2 thí sinh như cá gặp nước khi nghe xong chủ đề được HLV đưa ra. SnoopDee nảy ra ý tưởng lấy 1 câu nói dí dỏm “Hổng Có Ưa” làm tên bài hát.

    Bản rap Hổng Có Ưa của Pháp Kiều và SnoopDee đã khiến trường quay như nổ tung vì sức nóng cực nhiệt khiến ai cũng phải đứng lên nhún nhảy theo từng giai điệu của phần thi. MC Trấn Thành phải thốt lên: “Tôi chưa bao giờ thấy các thí sinh thi đấu mà thần thái ngút trời như thế này!”, HLV Andree Right Hand tiếp lời: “Nãy giờ các bạn đốt cháy khán phòng này nên Andree không nghe rõ được lyrics của các bạn vì khán giả hú hét ghê quá nhưng mà Andree cảm nhận được sức hút của 2 bạn đem lại như Snoop Dogg và Lil Nas X biểu diễn trên sân khấu vậy!”. HLV Thái VG có chút không đồng tình với Andree, anh nói: “Hồi nãy Andree nói rằng em giống Lil Nas X nhưng anh lại không nghĩ vậy, anh nghĩ rằng em còn có thể tốt hơn cả như vậy nữa, thật đó, anh nghĩ rằng em có thể vươn tầm Quốc tế!”.

    Giám khảo JustaTee nhận xét về phần thi của thí sinh: “Đối với một đoạn rap có nhịp house với con flow linh hoạt như của Pháp Kiều thì có vẻ nó hơi khó cảm với anh Thái VG, nhưng đối với em thì em vẫn cảm nhận được tất cả những gì Pháp Kiều muốn đem đến và đây vẫn là những phân đoạn hay, bạn ấy xử lý rất gọn gàng và sạch sẽ. Và thật sự anh là một fan của em trong chương trình này!”.

    Đến phần bình chọn từ khán giả trường quay, Pháp Kiều nhận về cho mình 73 điểm và SnoopDee với 27 điểm. Và sau khi cân nhắc mọi thứ, Karik đã thay mặt Suboi và JustaTee đưa ra quyết định cuối cùng rằng Pháp Kiều sẽ đi tiếp vào vòng trong cùng HLV BigDaddy với hi vọng thí sinh sẽ tạo được thêm nhiều dấu ấn hơn nữa ở vòng sau. Như vậy SnoopDee sẽ tham chiến tại vòng 8Bar (Trận Giải Cứu) của chương trình.

    hurrykng vs indiek 38
    Giám khảo Suboi cầm hoa từ chương trình để trao tặng cho người đi tiếp vào vòng trong

    HLV BigDaddy đã có 1 quyết định ghép cặp vô cùng thú vị đó là để 1 rapper đã xây dựng được tên tuổi cùng với những thành công nhất định trong âm nhạc - HURRYKNG và 1 rapper newbie được BigDaddy nhận định chàng trai này chính là một ẩn số IndieK, cả 2 thí sinh sẽ cùng “đọ mic” 1 lần tại sàn đấu Rap Việt Mùa 3 (2023). Quyết định này của anh không chỉ tạo nên kịch tính cho chương trình mà còn khiến rap fan cực thích thú với bản rap mà mình sắp được nghe.

    Với đối thủ lần này của mình, HURRYKNG cho rằng: “Khi anh Big xếp cặp mình và IndieK mình thật sự không biết rõ rằng em ấy có năng lực gì, điều này khiến mình trở nên dè chừng nhiều hơn”. Với trận đấu này, 2 thí sinh mong muốn đem lại năng lượng tươi mới hơn so với phần thể hiện của bản thân ở Vòng Chinh Phục. Cả 2 quyết định chọn chủ đề tán tỉnh, về phần HLV BigDaddy anh quyết định tăng độ khó của chủ đề lên bằng việc xác định được mục tiêu tán tỉnh nhất định, và BigDaddy chọn Suboi là đối tượng để 2 thí sinh của đội mình có thể bày tỏ sự ngưỡng mộ. Nhận đề bài từ HLV, IndieK chia sẻ: “Mọi người đều biết là chị Suboi là những rapper nữ đời đầu của Việt Nam và đã để lại sức ảnh hưởng rất lớn và khi nhận đề bài này thì mình nghĩ đây là cơ hội để bọn mình thể hiện được sự kính trọng của mình với chị Suboi”.  

    Lấy tên bài là Bet On Us dựa trên ý tưởng từ 1 bài nhạc của Suboi, HURRYKNG và IndieK đã xuất sắc chinh phục thành công trái tim của Giám khảo Suboi khiến nữ rapper ngượng đỏ mặt trốn  sau ghế. Chia sẻ về lý do chọn chủ đề này, HLV BigDaddy chia sẻ: “Sự trở lại của Suboi ở Rap Việt Mùa 3 (2023) khiến khán giả rất thích nên đây vừa là 1 món quà, cũng như là 1 sự áp lực để Su chọn ra được bạn nào có lời chinh phục hoàn hảo hơn!”. Không biết phải nói gì hơn để bày tỏ sự cảm kích của mình trước món quà từ BigDaddy và tiết mục của 2 thí sinh, Suboi cũng chia sẻ: “Đúng là khi nói gửi tình cảm tới một người nào đó thì đâu nhất thiết phải là tình cảm lứa đôi trai gái, bản thân Su cũng đã gửi rất nhiều lời yêu thương đến những điều trong cuộc sống nên Su cũng hi vọng mọi người không nghĩ sai về tiết mục này”. Trước khi Giám khảo Suboi thay mặt JustaTee và Karik đưa ra quyết định chọn ai là người đi tiếp vào vòng trong, HURRYKNG và IndieK chia sẻ vài lời trước người mà mình ngưỡng mộ. HURRYKNG nói: “Trước khi bước lên đây em cũng đã đắn đo rất nhiều nhưng mà vì chị em đã viết lyrics rất kĩ, em đã viết lại đến 3 lần cũng chỉ để dành cho chị thôi”, phía IndieK tiếp lời: “Em luôn dành sự kính trọng cho chị Su, chị là người đã chơi rap từ rất lâu rồi, chị đã truyền cảm hứng cho tất cả thế hệ rap tại Việt Nam. Em chưa từng đứng trên sân khấu mà rap rồi nhảy như vậy nhưng mà lần này em muốn được bày tỏ tình cảm của mình dành cho chị!”.

    Đến phần bình chọn từ khán giả trường quay, cả HURRYKNG và IndieK sát sao điểm số với HURRYKNG 54 điểm – IndieK 46 điểm. Giám khảo Suboi cầm hoa từ chương trình để trao tặng cho người đi tiếp vào vòng trong, Suboi chia sẻ rằng tuy đây là bài nhạc viết tặng nữ rapper nhưng bộ 3 Giám khảo đã đưa ra quyết định rằng sẽ trao hoa cho HURRYKNG, đồng nghĩa với việc nam rapper sẽ tiến vào vòng trong cùng HLV BigDaddy, như vậy IndieK sẽ tham chiến tại vòng 8Bar (Trận Giải Cứu) của chương trình.

    ogenus vs limitlxss 31
    3 giám khảo đã quyết chọn OgeNus để đi tiếp vào vòng Bứt Phá, như vậy Limitlxss sẽ tham chiến tại vòng 8Bar (Trận Giải Cứu)

    Nói đến melodic rap của đội BigDaddy không thể nào không nói đến 2 cái tên OgeNus và Limitlxss. Được xếp vào 1 cặp đấu chung với nhau, 2 thí sinh thích thú nhận định rằng không thể hợp hơn. Chia sẻ về lý do ghép cặp, BigDaddy nói: “Có thể là mọi người nghĩ rằng cặp này ghép khá dễ đoán, nhưng Big lại muốn tạo ra 1 cặp đấu cân bằng hơn vì rõ ràng melodic rap là sở trường của cả 2 bạn và hơn nữa là 2 bạn đều rất tự tin. Mình mong muốn xem 2 sự tự tin này khi đối đầu với nhau sẽ đem đến kết quả như thế nào”. Chọn tên bài hát và chủ đề Anh Không Cố Ý, cả OgeNus và Limitlxss đều khẳng định có nhiều thứ trong chủ để này có thể khai thác được, theo đề bài mà HLV BigDaddy đưa ra kèm theo yêu cầu 2 thí sinh của đội mình hãy flexing sao cho chuẩn thanh niên phong cách Việt Nam.  

    Bản rap Anh Không Cố Ý đúng như cái tên và tinh thần của bài hát khiến ai cũng phải nhún nhảy với giai điệu catchy, đoạn hook dễ dàng đi vào đầu của bất cứ ai lần đầu nghe qua. HLV Andree Right Hand cho rằng: Cả hai bạn đều rất tự tin, là một cặp 49 gặp 50 làm Andree cũng không biết chọn ai. Hai bạn đi melody rất mượt dù phải nhảy rất nhiều nhưng lại không bị hụt hơi hay chênh phô gì cả. Anh rất ấn tượng đoạn hook của bài này, nghe rất hòa quyện vào nhau”. HLV B Ray cũng đồng tình với ý kiến của Andree: “Em hoàn toàn đồng tình với anh Andree, khi mới đầu em nghe em có nghĩ là sao hook này ngang vậy, nhưng 1 lúc sau em lại liên tục nhẩm theo đoạn hook đó, nó dính vào đầu em từ từ và em rất thích bài này!”.

    Đến phần bình chọn từ khán giả trường quay, OgeNus nhận được số bình chọn áp đảo với 81 điểm và 19 điểm dành cho Limitlxss. Sau khi bàn thảo, 3 giám khảo đã quyết chọn OgeNus để đi tiếp vào vòng Bứt Phá, như vậy Limitlxss sẽ tham chiến tại vòng 8Bar (Trận Giải Cứu) của chương trình.

    tez vs gung 31
    HLV BigDaddy chia sẻ rằng Tez – gung0cay không muốn bị ghép cặp với nhau nhưng BigDaddy muốn xem đôi bạn thân này sẽ thể hiện cá tính và cạnh tranh nhau như thế nào

    Quyết định ghép cặp đấu là 2 cựu thí sinh Mùa 1, HLV BigDaddy chia sẻ rằng Tez – gung0cay không muốn bị ghép cặp với nhau nhưng BigDaddy muốn xem đôi bạn thân này sẽ thể hiện cá tính và cạnh tranh nhau như thế nào. Tez chia sẻ sau khi nhận thông tin đối đầu cùng gung0cay: “Hơi buồn một xíu, vì đây là vòng Đối Đầu nên sẽ có 1 người rời đi và 1 người ở lại”. Đưa ra chủ đề với câu chuyện sao mà có thể từ bỏ được đam mê, Tez và gung0cay như gãi đúng chỗ ngứa, hai thí sinh cảm thấy rất phấn khích với đề tài này kèm theo chia sẻ rằng bản thân không thể từ bỏ được rap.

    Kết hợp phần trình diễn Bỏ Thế Nào, Tez và gung0cay đã mở màn trận khai hỏa của team BigDaddy thành công khi khiến cả trường quay cùng nhau nhún nhảy theo từng nhịp điệu của bài rap. Kết thúc phần thi, HLV B Ray dù  Nón Vàng đã không còn hiệu lực nhưng nam HLV vẫn quăng Nón Vàng của mình lên sân khấu nhằm ủng hộ tiết mục này, B Ray chia sẻ: “Tiết mục này năng lượng của hai bạn chỉ có đẩy nhau lên càng cao càng cao thôi, anh cảm thấy cả 2 rất thông minh trong việc sử dụng lyrics của mình, gung0cay bước ra thông minh bao nhiêu thì đến đoạn của Tez cũng không chịu thua miếng nào hết. Đây là màn đối đầu rất cân tài cân sức và ước gì chương trình cho em thêm Nón Vàng để em có thể ném cho hai bạn”. Giám khảo Karik chia sẻ: “Khi hai bạn quay trở lại với Mùa 3 này anh nghĩ là đối với 2 bạn cái áp lực nó rất lớn vì kỳ vọng của khán giả rất nhiều. Tuy nhiên với phần trình diễn vừa rồi hai bạn đã chứng minh được hai bạn có thể làm hơn được Mùa 1 và cũng đã tiến bộ hơn rất nhiều. Bài hát này quá tuyệt vời, anh nghĩ rằng nó sẽ thành hit”.

    Sau phần thi, Tez nhận về 52 điểm và gung0cay 48 điểm. Với màn trình diễn cống hiến hết sức mình của Tez và gung0cay, khiến việc đưa ra quyết định ai được đi tiếp trở thành bài toán nan giải cho cả 3 Giám khảo. Tuy nhiên cả ba đã đưa ra quyết định Tez sẽ là người đi tiếp vào vòng trong vì sự tiến bộ rõ rệt trong kĩ năng và gung0cay sẽ tham chiến tại vòng 8bars.

    vong 8 bar 42
    Vòng 8bars đặc biệt thú vị khi MC Trấn Thành thể hiện sự mong muốn rằng muốn được nghe thử 8bars của Pháp Kiều dù thí sinh đã là người chiến thắng trong màn đối đầu. 

    Chỉ với 2 con beat và 8 khuông nhạc, lần lượt 4 thí sinh đội HLV BigDaddy: gung0cay, IndieK, Limitlxss, SnoopDee chinh phục HLV BigDaddy để giành quyền đi tiếp. Với chủ đề dí dỏm “Bớt Xem Bói”, 4 thí sinh đã cống hiến hết sức ở phần thi “sống còn” này mang đến cho người nghe nhiều tràn cười thư giãn và thoải mái.

    Với những vần câu trong lyrics truyền tải trong phần rap, cả 4 thí sinh đều đã thể hiện thành công năng lực của mình khiến bộ 7  khen không ngớt lời. MC Trấn Thành thể hiện sự mong muốn rằng muốn được nghe thử 8bars của Pháp Kiều dù thí sinh đã là người chiến thắng trong màn đối đầu với SnoopDee. Nhận lời thể hiện, Pháp Kiều khiến cả trường quay hú hét không ngừng và chìm trong những trận cười thỏa thích với đoạn lyrics: “Còn nói thêm gì nhiều thành công gặt hái/ Nhưng con muốn gặt là Hái Thứ Hiêu”. Với cách đảo chữ tên của HIEUTHUHAI thành Hái Thứ Hiêu, Pháp Kiều đã xua tan đi bầu không khí căng thẳng của trường quay lúc bấy giờ. Đến phần lựa chọn của HLV BigDaddy, quá đau đầu khi phải đưa ra quyết định giữ và chọn người tiếp tục đồng hành cùng mình, sau một hồi suy nghĩ đắn đo, BigDaddy quyết định chọn gung0cay là thành viên cuối cùng đồng hành cùng team vào vòng Bứt Phá.

    team bigdaddy vong doi dau 6
    Team BigDaddy đã đem lại màn trình diễn mãn nhãn cho khán giả

    Kết thúc tập 10, đội hình 4 team chính thức hoàn thiện. HLV Thái VG hiện dẫn đầu với 347 điểm cùng với: VolTak, Tọi, Liu Grace, Mikelodic, Long Nón Lá và Nón Vàng Yuno BigBoi. HLV BigDaddy theo sau với số điểm sát sao 344 điểm cùng: Tez, HURRYKNG, OgeNus, Pháp Kiều, gung0cay và Nón Vàng cho Double2T. Kế đó là HLV B Ray cùng 336 điểm với đội hình có: LoR, CAPTAIN, Huỳnh Công Hiếu, 24k.Right, DT Tập Rap và Nón Vàng cho Dlow. Về sau cùng là HLV Andree Right Hand 328 điểm cùng đội hình có: STRANGE H, Rhyder, MinhLai, SMO, Richie D. ICY và Nón Vàng cho HYDRA. Tuần sau, Tập 11 là tập đầu tiên của vòng Bứt Phá Rap Việt Mùa 3 (2023) sẽ lên sóng lúc 20h Thứ Bảy (5/8) đồng thời trên kênh truyền hình HTV2, Vie GIẢITRÍ, ứng dụng VieON và YouTube Vie Channel.    

    Thùy Dung    

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bigdaddy-khien-khan-gia-thich-thu-vi-kha-nang-huan-luyen-thi-sinh-sieu-dinh-trong-tap-10-rap-viet-mua-3-a584795.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan