+Aa-
    Zalo

    Động thái đầu tiên của Son Ye Jin sau thông báo mang thai con đầu lòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với độ nổi tiếng của mình, mỗi khi Son Ye Jin xuất hiện trên mạng xã hội là lại khiến khán giả "đứng ngồi không yên".

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Son Ye Jin bất ngờ chia sẻ một bài viết lên trang cá nhân với nội dung "Hãy cùng thưởng thức show thời trang mùa thu/đông 2022-2023 của Valentino lúc 3h sáng ngày 9/7", đính kèm hình ảnh tấm thiệp mời của nhãn hàng và bó hoa tươi thắm.

    Có thể thấy, dù đang mang thai nhưng nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" vẫn bận rộn với công việc quảng bá cho thương hiệu mà cô đang làm đại sứ.

    son ye jin
    Bài đăng mới nhất của Son Ye Jin.

    Trước đó vào ngày 27/6, nữ diễn viên chính thức thông báo tin vui mang thai với người hâm mộ. Cô viết trên trang Instagram cá nhân: "Hôm nay, tôi muốn chia sẻ một số tin tức vui vẻ. Một sinh linh nhỏ bé đã đến với chúng tôi. Tôi vẫn sợ hãi nhưng tôi cảm thấy phấn khích với những thay đổi trong cơ thể mình mỗi ngày.

    Tôi biết ơn vô cùng nhưng tôi cẩn trọng quá nên chưa kịp nói cho những người xung quanh biết. Tôi muốn chia sẻ tin tức này với người quen và những người hâm mộ trước, những người chắc hẳn cũng đang mong chờ nhiều như chúng tôi. Chúng tôi sẽ bảo vệ sự sống quý giá đã đến với chúng tôi. Tôi hy vọng rằng tất cả các bạn luôn khỏe mạnh bằng cách bảo vệ những điều quý giá trong cuộc sống của mình và thật mạnh khỏe".

    Hyun Bin và Son Ye Jin là bạn diễn của nhau trong bộ phim "The Negotiation" và "Hạ cánh nơi anh". Cặp nghệ sĩ quyết định kết hôn sau hai năm hẹn hò. Ngày 31/3, Hyun Bin và Son Ye Jin làm đám cưới. Cả hai tổ chức lễ kết hôn tại Aston House, khách sạn Grand Walkerhill, Seoul. Không gian buổi lễ được bảo vệ nghiêm ngặt. Họ yêu cầu khách mời hạn chế chụp ảnh, chia sẻ thông tin về đám cưới.

    son ye jin
    Hôn lễ của Son Ye Jin và Huyn Bin.

    Buổi lễ có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Jang Dong Gun, Jung Hae In, Yoona, Ha Ji Won, Ahn Sung Ki, Joo Jin Mo... Sau khi tổ chức lễ cưới, hai diễn viên không đi hưởng tuần trăng mật luôn mà dành thời gian để thăm hỏi họ hàng hai bên. Hai nghệ sĩ tận hưởng tuần trăng mật tại Mỹ, nhưng kết thúc sớm vì bị quấy rầy.

    Sau khi kết hôn, cặp đôi chuyển đến sống tại căn hộ áp mái có giá 89 tỷ đồng ở làng nghệ sĩ Achiul, thành phố Guri, tỉnh Gyeonggi mà Hyun Bin mua sau một thời gian công khai hẹn hò.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-dau-tien-cua-son-ye-jin-sau-thong-bao-mang-thai-con-dau-long-a543949.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan