+Aa-
    Zalo

    Động thái mới của bà xã NSND Công Lý khiến dân tình tấm tắc khen ngợi

    (ĐS&PL) - Dòng trạng thái mới đăng tải của Ngọc Hà Lê - vợ NSND Công Lý đang nhận về nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Hà Lê - vợ NSND Công Lý đã đăng tải khoảnh khắc tập trung làm việc kèm dòng chia sẻ xúc động. Ngọc Hà viết: "Các bác cứ bảo em nhởn nhơ, đây ạ! Vừa về là ôm máy tính luôn, đang làm nghề phu chữ kiếm tiền chạy từng bữa ăn. Các bác thuê mướn gì em làm hết ạ! Lao động là vinh quang, kiếm được tiền là hạnh phúc".

    dong thai moi cua ba xa nsnd cong ly khien dan tinh tam tac khen ngoi 1
    Bài đăng của Ngọc Hà Lê - vợ NSND Công Lý. Ảnh: FBNV

    Ngay sau đó, những dòng chia sẻ của vợ của NSND Công Lý đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng và lan đến trái tim của nhiều người. Dưới bài viết, có rất nhiều lời động viên và cổ vũ từ phía khán giả như:

    "Anh Lý rất hạnh phúc vì có một người vợ như em, vừa xinh đẹp mà còn rất đảm đang"

    "Hai vợ chồng cùng nhau vượt qua khó khăn, sau cơn mưa sẽ lại trở về ngày mới"

    "Sức khỏe của anh Lý đã thay đổi đáng kinh ngạc, đó thực sự là một kỳ tích. Không thể không kể đến những đóng góp và hy sinh của em. Một người vợ luôn sẵn sàng hy sinh và tràn đầy tình thương. Tôi rất ngưỡng mộ em"

    "Chúc cho gia đình em luôn được bình an, và mong rằng NSND Công Lý sẽ sớm vượt qua mọi khó khăn về sức khỏe", một số bình luận của cư dân mạng.

    Được biết, Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý thường xuyên chia sẻ hình ảnh, câu chuyện giản dị, gần gũi trong cuộc sống đời thường của nam nghệ sĩ. Cách đây không lâu, cô đăng tải hình ảnh NSND Công Lý ra tiệm ''tút tát' lại vẻ ngoài cùng chú thích hài hước: "Hôm nay cho anh giai đi đại tu nhan sắc, đánh dấu hơn 1 năm anh mới ra tiệm làm đẹp".

    dong thai moi cua ba xa nsnd cong ly khien dan tinh tam tac khen ngoi
    Sau thời gian dài điều trị bệnh, sức khoẻ của NSND Công Lý dần hồi phục và có nhiều chuyển biến tích cực.

    Bài viết của Ngọc Hà đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bạn bè, đồng nghiệp và nhiều người hâm mộ đã để lại lời động viên, hy vọng NSND Công Lý có thể sớm trở lại sân khấu, màn ảnh. Có thể thấy nhờ sự nỗ lực của bản thân cũng như đồng hành của bà xã, sức khoẻ của NSND Công Lý đã có nhiều chuyển biến tích cực. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-moi-cua-ba-xa-nsnd-cong-ly-khien-dan-tinh-tam-tac-khen-ngoi-a587957.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan