+Aa-
    Zalo

    Vợ NSND Công Lý lên tiếng trước tin đồn ông xã đổ bệnh để tạo chiêu trò

    (ĐS&PL) - Ngọc Hà cho biết trong quá trình NSND Công Lý điều trị bệnh, đã xuất hiện rất nhiều tin đồn ác ý, thậm chí có người còn cho rằng vợ chồng cô đang tạo chiêu trò để gây chú ý.

    Mới đây, Ngọc Hà - vợ của NSND Công Lý, đã chia sẻ về thời gian chồng bị mắc bệnh và những khó khăn mà nam nghệ sĩ phải trải qua. Cô tiết lộ rằng trước đó, NSND Công Lý là một người rất hoạt bát, nhanh nhẹn, nhưng sau khi trải qua cơn bệnh, anh đã rơi vào trạng thái trầm cảm.

    "Từ một người rất nhanh, hoạt bát, nhưng bỗng nhiên sau một trận ốm, anh ấy như một người khác vậy. Anh Công Lý bị rơi vào trạng thái trầm cảm. Lúc ấy bị liệt nửa người, gần như là không ăn uống được gì cả, bác sĩ còn phải bơm sữa qua xông", Ngọc Hà nói. 

    nsnd cong ly bi don do benh de tao chieu tro vo tre lap tuc len tieng2
    Ngọc Hà trải lòng về thời điểm khó khăn khi chồng bị đổ bệnh.

    Bà xã Công Lý cho biết sau 1 tháng NSND Công Lý ở viện, anh sụt cân nhanh: "Sau 1 tháng tôi cùng anh Lý ở viện, anh ấy từ 62kg, còn 56kg, còn nói không tốt. Gần như anh ấy rơi vào trạng thái tuyệt thực, không muốn ăn uống nữa. Cho dù gia đình, bạn bè gửi rất nhiều món ăn, hoa quả, những món anh thích ăn nhất, anh Lý đều không ăn, không đụng đũa. Tôi rất đau đầu trong việc làm thế nào để anh tăng cân. Anh Lý còn phải phục hồi chức năng. Nếu như không có sức thì sao anh ấy tập phục hồi được nữa. Vô cùng mệt mỏi và áp lực...".

    Thế nhưng, thời điểm đó, hai vợ chồng còn phải đối diện với rất nhiều tin đồn ác ý: "Khi điều đó xảy ra thì có rất nhiều tin đồn ác ý, thậm chí có người còn cho rằng tôi và anh Công Lý đang chiêu trò để tạo sự chú ý". 

    Có thể thấy dù khó khăn, thị phi bủa vây, song NSND Công Lý vẫn vượt qua tất cả để từng bước hồi phục sức khỏe, sớm trở lại với nghệ thuật. 

    nsnd cong ly bi don do benh de tao chieu tro vo tre lap tuc len tieng
    Ngọc Hà có những chia sẻ về giai đoạn chồng gặp bạo bệnh, đặc biệt là các tin đồn ác ý.

    Được biết, NSND Công Lý đổ bệnh vào tháng 7/2021 và phải nằm viện nhiều tháng. Sau khi xuất viện, anh vẫn điều trị theo phác đồ của bác sỹ, tập vật lý trị liệu. Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội và vợ thường sang Nhật Bản để chữa bệnh. Ngọc Hà luôn ở bên, tận tình chăm sóc ông xã. 

    Hiện tại, sức khỏe của NSND Công Lý đã có nhiều chuyển biến tích cực. Anh đã có thể quay trở lại sân khấu kịch và đóng phim bằng những vai phụ nhỏ.

    Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý được biết đến là người vợ chu đáo, quan tâm, chăm sóc chồng hết mực. Cô được nhận xét là người khéo léo, được nhiều người yêu quý. Cách đây chưa lâu, bà xã NSND Công Lý từng khiến khán giả xúc động khi chấp nhận đánh đổi 10 năm tuổi thọ để mong chồng khỏe mạnh trở lại.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-cong-ly-bi-don-do-benh-de-tao-chieu-tro-vo-tre-lap-tuc-len-tieng-a583200.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan