+Aa-
    Zalo

    Vợ trẻ NSND Công Lý bất ngờ thông báo tin vui

    (ĐS&PL) - Sau 2 năm điều trị căn bệnh đột quỵ, sức khỏe của NSND Công Lý đã có những tiến triển tích cực và anh đang chuẩn bị cho việc trở lại màn ảnh nhỏ.

    Ngày 26/6, vợ trẻ NSND Công Lý vừa thông báo "tín hiệu vui" từ chồng. Cụ thể, cô chia sẻ hình ảnh chụp kịch bản của bộ phim dài tập kèm dòng chú thích: "Tống em bé Lý (NSND Công Lý - PV) đi làm". Đây có thể xem là tín hiệu khả quan từ sức khoẻ của NSND Công Lý sau 2 năm bạo bệnh. Người hâm mộ kì vọng sẽ nhanh chóng thấy "Cô Đẩu" quay trở lại màn ảnh và tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật.

    vo tre nsnd cong ly bat ngo thong bao tin vui2
    NSND Công Lý sắp quay trở lại màn ảnh nhỏ sau hơn 2 năm mắc bệnh.

    Trước đó, Ngọc Hà từng chia sẻ về việc NSND Công Lý đang nỗ lực tập luyện cùng đồng nghiệp tại nhà hát.

    Trên mạng xã hội, Ngọc Hà viết: "Sáng nay, cụ Lý đã đến nhà hát để tập kịch, và cụ ấy rất vui vẻ. Tôi và gia đình luôn biết ơn và trân trọng tình cảm mà NSND Trung Hiếu và các thành viên nhà hát kịch Hà Nội dành cho cụ Lý. Cố lên cụ nhé!".

    Trong hình ảnh được chia sẻ, NSND Công Lý diện trang phục giản dị, chân đứng vững vàng kèm theo đó là nụ cười rạng rỡ trong quá trình tập luyện cùng đồng nghiệp.

    Sau khi bà xã của NSND Công Lý chia sẻ thông tin này, nhiều bạn bè và người hâm mộ đã để lại lời bình luận và gửi lời chúc sức khỏe đến nam nghệ sĩ.

    Có thể thấy, sau một thời gian nghỉ ngơi để điều trị bệnh, tinh thần của NSND Công Lý đã trở nên thoải mái và hào hứng hơn khi trở lại công việc. Gương mặt của nam nghệ sĩ trở nên rạng rỡ, thể hiện sự hứng khởi và tinh thần thoải mái.

    vo tre nsnd cong ly bat ngo thong bao tin vui
    NSND Công Lý hào hứng quay trở lại sân khấu để tập luyện cùng các đồng nghiệp tại nhà hát.

    Được biết, khi nhắc đến việc cùng chồng vượt qua giai đoạn khó khăn, bà xã NSND Công Lý cũng từng chia sẻ: "Rất nhiều người hỏi em em vượt qua thế nào, em không biết em đã mạnh mẽ ra sao, nhưng em chỉ biết là mình phải thật cố gắng, cố gắng thật nhiều. Đây là giai đoạn bước đầu, từ khi anh Lý đổ bệnh, tay chân cử động từng tí một. 

    Và kỹ thuật viên cho anh Lý những ngày đầu cũng vô cùng kiên trì, nghiêm khắc và anh Lý lúc đó bị ép tập đến mức khủng hoảng. Mọi người nhìn xem, từng cái nhúc nhích cũng thật khó khăn nhưng sẽ ổn nếu mình có niềm tin".

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-tre-nsnd-cong-ly-bat-ngo-thong-bao-tin-vui-a580600.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan