+Aa-
    Zalo

    NSND Công Lý cố gắng tập đạp xe, leo cầu thang sau bạo bệnh

    (ĐS&PL) - Hình ảnh NSND Công Lý nỗ lực tập trị liệu, đạp xe, leo cầu thang mỗi ngày để sớm hồi phục, trở lại làm nghề khiến khán giả vô cùng xúc động.

    Gần đây, Ngọc Hà - vợ của NSND Công Lý, đã chia sẻ một đoạn clip cho thấy ông xã đang kiên trì tập luyện, đạp xe và leo cầu thang cùng với sự hỗ trợ của các bác sĩ.

    Mặc dù nam nghệ sĩ vẫn di chuyển chậm và cần sự hỗ trợ, nhưng có thể thấy sức khỏe của NSND Công Lý đã có nhiều tiến bộ.

    Đoạn clip này đã gây xúc động mạnh bởi tinh thần nỗ lực không ngừng của NSND Công Lý với hy vọng sớm trở lại công việc nghệ thuật của mình.

    clip-nsnd-cong-ly-co-gang-tap-dap-xe-leo-cau-thang-sau-bao-benh.mp4

    Theo Vietnamnet, Ngọc Hà cho biết NSND Công Lý vẫn tới viện luyện tập cùng Phó giáo sư, bác sĩ, đại tá Nguyễn Trọng Lưu. 

    "Anh Lý được mọi người giúp đỡ tận tâm từ ngày đầu bị bệnh. Các bác sĩ tại đây rất tình cảm, tận tụy", vợ nam nghệ sĩ cho biết.

    Mỗi lần chứng kiến chồng đổ mồ hôi luyện tập, Ngọc Hà đều động viên anh. Xem clip, nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc sức khỏe tới NSND Công Lý. NSƯT Phạm Phương Thảo bày tỏ: "Anh Lý thật may mắn khi có em Ngọc Hà".

    "Chúc Công Lý nhanh khỏe bình phục để mang lại tiếng cười cho bà con", một khán giả bình luận.

    clip nsnd cong ly co gang tap dap xe leo cau thang sau bao benh
    NSND Công Lý và bà xã.

    NSND Công Lý bị đột quỵ tháng 7/2021. Sau hơn 2 năm điều trị và nỗ lực, nam nghệ sĩ đã có thể di chuyển chậm và thực hiện các hoạt động cá nhân bình thường. Anh cũng bắt đầu dần trở lại công việc diễn xuất với những vai diễn nhỏ.

    Vào tháng 4, khán giả xúc động khi thấy NSND Công Lý trở lại cơ quan tập kịch cùng với đồng nghiệp. Đồng thời, bà xã của anh cũng thường xuyên cập nhật tình hình sức khỏe của chồng trên trang cá nhân. Hiện tại, sức khỏe của nam nghệ sĩ đang có nhiều chuyển biến tích cực.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-nsnd-cong-ly-co-gang-tap-dap-xe-leo-cau-thang-sau-bao-benh-a578789.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan