+Aa-
    Zalo

    NSND Công Lý quay lại nhà hát tập kịch cùng đồng nghiệp, thần sắc hiện tại ra sao?

    (ĐS&PL) - Sau thời gian điều trị bệnh, NSND Công Lý mới đây đã đến nhà hát tập kịch cùng các đồng nghiệp.

    Ngày 19/4, Ngọc Hà, bà xã NSND Công Lý, đăng tải hình ảnh nam nghệ sĩ tập luyện cùng đồng nghiệp tại nhà hát. Có thể thấy, Công Lý mặc trang phục đơn giản, đứng chống gậy để tập dượt. Thần sắc hiện tại của anh được nhận xét tươi tắn và rạng rỡ.

    "Sáng nay cụ Lý đến nhà hát tập kịch. Cụ Lý vui lắm. Em và gia đình luôn biết ơn và trân quý tình cảm của NSND Trung Hiếu và anh em Nhà hát Kịch Hà Nội luôn yêu thương cụ Lý. Cố lên cụ nhé", Ngọc Hà viết trên trang cá nhân.

    nsnd cong ly quay lai nha hat tap kich cung dong nghiep than sac gay chu y
    NSND Công Lý tập kịch cùng đồng nghiệp sau thời gian điều trị bệnh.

    Khoảnh khắc nói trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Trong phần bình luận, nhiều bạn bè đồng nghiệp, người thân quen và khán giả đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Công Lý, mong anh có nhiều sức khỏe để tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật.

    Trao đổi với VietNamNet, Ngọc Hà cho hay: "Anh Lý chỉ bắt đầu với những vai nhỏ, nhẹ nhàng của nhà hát nhưng anh ấy vui lắm vì được quay trở lại với công việc. Điều đó khiến tôi mừng hơn cả.

    Tôi cũng rất biết ơn những anh chị em bạn bè đồng nghiệp luôn tạo cơ hội để anh Lý vui vẻ, lạc quan hơn trong cuộc sống, công việc. Đó là điều trân quý với vợ chồng tôi lúc này".

    Trước đó, người thân đã chia sẻ đoạn clip ngắn ghi cảnh “cô Đẩu” tập luyện đi lại theo hướng dẫn của bác sĩ lên trang cá nhân. Trong clip, nam nghệ sĩ cố gắng bước từng bước chậm chạp, khó khăn.

    nsnd cong ly quay lai nha hat tap kich cung dong nghiep than sac gay chu y1
    Anh xem kịch bản trong lúc các nghệ sĩ tập kịch.

    NSND Công Lý bị đột quỵ vào tháng 7/2021 và phải nằm viện nhiều tháng. Hiện tại, ngoài việc theo dõi và điều trị trong nước, anh nhiều lần cùng bà xã ra nước ngoài để chữa bệnh.

    Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thường nhật của nam nghệ sĩ lên trang cá nhân. Sau thời gian điều trị, tinh thần của Công Lý cũng vui vẻ và lạc quan hơn. Theo thông tin trên báo Phụ Nữ Việt Nam, “cô Đẩu” hiện đã trở lại làm việc và đảm nhận những vai diễn nhỏ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-cong-ly-quay-lai-nha-hat-tap-kich-cung-dong-nghiep-than-sac-hien-tai-ra-sao-a572838.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    NSND Công Lý trở lại màn ảnh nhỏ

    NSND Công Lý trở lại màn ảnh nhỏ

    Sau khi tái xuất với vai Bắc Đẩu trong Táo quân 2023, NSND Công Lý gặp lại khán giả truyền hình qua vai diễn khách mời ở phim "Dưới bóng cây hạnh phúc".