+Aa-
    Zalo

    Động thái mới của NTK Đỗ Mạnh Cường trước loạt ồn ào kêu gọi từ thiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giữa ồn ào kêu gọi từ thiện, NTK Đỗ Mạnh Cường có động thái mới chứng minh bản thân trong sạch.

    Mới đây, việc Hoa hậu Ý Nhi vướng lùm xùm vì phát ngôn “vạ miệng” đã khiến nhiều group anti-fan xuất hiện. Trong đó, group có nhiều thành viên nhất lên tới 650.000 người. Tuy nhiên, vào sáng ngày 14/8, nhóm này đã tạm dừng hoạt động khiến nhiều người bất ngờ.

    Đặc biệt, bài viết kêu gọi từ thiện của Nhà thiết kế (NTK) Đỗ Mạnh Cường đăng tải trong nhóm này cách đây không lâu cũng đã được xóa bỏ. Động thái của anh khiến nhiều người ngạc nhiên.

    Đến chiều ngày 14/8, NTK Đỗ Mạnh Cường đã lên tiếng chính thức về việc kêu gọi từ thiện. Anh cho biết: “Mình đã làm việc với ngân hàng về việc đóng tài khoản và sao kê hôm nay. Việc sao kê ngày 13/8 đã xong, nhưng còn liên quan đến một số chuyển khoản ngày 14/8 nên phải kết thúc ngày hôm nay ngân hàng mới có thể cung cấp sao kê ngày 14/8 được. Mình cũng đang tiến hành scan sao kê để cập nhật đầy đủ trong ngày mai nên mọi người không phải lo lắng. Đỗ Mạnh Cường vẫn luôn ở đây nha. Ai trốn được chứ Đỗ Mạnh Cường thì trốn kiểu gì mà nhiều người cứ lo xa thế hả trời? Tiền kêu gọi không bằng một cái túi người mang hay một bộ đồ người ta mặc nữa mà cứ lo lừa đảo với trốn".

    dong thai moi cua do manh cuong truoc loat on ao keu goi tu thien anh 1
    Đỗ Mạnh Cường đi sao kê tiền từ thiện.

    Sau đó, Đỗ Mạnh Cường đã tung sao kê,  công khai ảnh giấy tờ, chứng từ liên quan đến việc kêu gọi từ thiện, nhằm đảm bảo tính minh bạch. Anh cho biết toàn bộ số tiền này đã được chuyển khoản trực tiếp cho quỹ Tấm lòng Việt của Đài truyền hình Việt Nam.

    Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường viết trên trang cá nhân: "Chương trình được diễn ra từ lúc 7h ngày 13/8/2023 và kết thúc vào lúc 10h36 ngày 14/8/2023 với tổng số tiền quyên góp được là 499.920.672 VND".

    Đỗ Mạnh Cường cho biết, xuất phát từ phát ngôn gây tranh cãi của Ý Nhi, nhiều người đã khuyên Đỗ Mạnh Cường đứng ra kêu gọi quyên góp quỹ với mong muốn giúp đỡ các em nhỏ miền núi. Tuy nhiên, việc anh dùng danh nghĩa cá nhân và tài khoản cá nhân để đứng ra kêu gọi từ thiện là chưa hợp lý.

    "Đây cũng là một bài học để Đỗ Mạnh Cường rút kinh nghiệm khi làm từ thiện. Sẽ không bao giờ có một lần kêu gọi nào nữa để tránh những rắc rối và sự xuyên tạc, bôi xấu từ những thành phần xấu trong xã hội. Mọi hoạt động thiện nguyện sau này Đỗ Mạnh Cường sẽ vẫn tiếp tục làm bằng sức lực cá nhân của mình như trước đây. Một lần nữa xin cảm ơn rất nhiều mạnh thường quân đã tin tưởng Đỗ Mạnh Cường và ủng hộ quỹ Tấm lòng Việt, giúp đỡ rất nhiều trẻ em được đến trường", nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chia sẻ thêm.

    XEM THÊM: Sau show "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" , Chi Pu được dàn vệ sĩ hộ tống khi ghi hình tại Trung Quốc

    Trước đó, NTK Đỗ Mạnh Cường từng đưa ra lời khuyên với hoa hậu Ý Nhi nên trả vương miện. Anh và “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung của ban tổ chức cuộc thi Miss World Vietnam cũng bộc lộ những mâu thuẫn. Cả hai người hủy kết bạn trên mạng xã hội.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-moi-cua-do-manh-cuong-truoc-loat-on-ao-keu-goi-tu-thien-a586804.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan