+Aa-
    Zalo

    Động thái mới nhất của ông Nawat sau khi Thùy Tiên xin lỗi việc gỡ danh hiệu

    (ĐS&PL) - Sau khi Thùy Tiên công khai xin lỗi trên sóng livestream, ông Nawat hầu như không hề đả động đến người đẹp Việt Nam, thay vào đó là đăng tải hình ảnh với những nàng hậu khác.

    Những ngày qua, ồn ào giữa Thùy Tiên và ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International, đã khiến fan sắc đẹp xôn xao. Sau khi bị ông Nawat bỏ theo dõi, Thùy Tiên cũng đã livestream thừa nhận nông nổi và vội vã khi gỡ bỏ danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 trên trang cá nhân. Người đẹp xin lỗi người hâm mộ và tổ chức Miss Grand International.

    Sau buổi livestream giải thích, công khai xin lỗi của Thùy Tiên, động thái của ông Nawat được dân tình đặc biệt chú ý. Chủ tịch Miss Grand International hầu như không hề đả động đến người đẹp Việt Nam. Thay vào đó, ông Nawat liên tục khoe loạt ảnh cùng các nàng hậu khác, đồng thời check in trên máy bay lên đường sang Thụy Sĩ công tác. Động thái của Chủ tịch Miss Grand International khiến cư dân mạng cho rằng ông vẫn chưa nguôi giận trước hành động của Thùy Tiên. 

    Trái ngược với phản ứng của ông Nawat, bà Teressa - Phó Chủ tịch Miss Grand International đã đăng lại hình ảnh Thùy Tiên trong buổi livestream. Đây được xem là động thái ủng hộ nàng hậu Việt khi cô lên tiếng giải thích, xin lỗi vì hành động của mình. 

    dong thai moi nhat cua ong nawat sau khi thuy tien xin loi viec go danh hieu
    Ông Nawat cập nhật ảnh liên tục với các người đẹp khác, không hề nhắc đến Thùy Tiên.
    dong thai moi nhat cua ong nawat sau khi thuy tien xin loi viec go danh hieu2

    Được biết, ngày 3/7, chuyên trang Miss Grand Pageant Insider (đơn vị đồng hành của tổ chức Miss Grand International) đã đăng tải bài viết cho biết người đẹp giành chiến thắng ở Hoa hậu Hòa bình Quốc tế sẽ không được gỡ bỏ danh hiệu khỏi trang cá nhân trong vòng 5 năm sau khi đăng quang.

    Bài viết còn cho biết thêm vấn đề này sẽ được ban tổ chức phổ biến tới các thí sinh và nếu người đẹp nào chưa sẵn sàng phải nói trước ở trong vòng phỏng vấn kín.

    Quy định này đang gây xôn xao trên các diễn đàn sắc đẹp. Nhiều người cho rằng ông Nawat đã ban hành quy định này sau sự việc Hoa hậu Thùy Tiên gỡ bỏ danh hiệu trên trang cá nhân hôm 30/6.

    Trước đó, các diễn đàn sắc đẹp Việt Nam xôn xao việc Hoa hậu Thùy Tiên gỡ bỏ danh hiệu Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế khỏi trang cá nhân có hơn 2,3 triệu người theo dõi. Trên nền tảng Facebook, trang cá nhân và fanpage của Thùy Tiên cũng đều gỡ danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế khỏi phần tiểu sử.

    Ngay sau đó, ông Nawat đã hủy theo dõi trang cá nhân của Thùy Tiên. Ông Nawat cũng đăng tải bài viết, cho rằng Thùy Tiên thiếu chín chắn.

    dong thai moi nhat cua ong nawat sau khi thuy tien xin loi viec go danh hieu3
    Hoa hậu Thùy Tiên và ông Nawat.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-moi-nhat-cua-ong-nawat-sau-khi-thuy-tien-xin-loi-viec-go-danh-hieu-a581660.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan