+Aa-
    Zalo

    Thùy Tiên nói gì về việc gỡ bỏ danh hiệu Miss Grand International 2021?

    (ĐS&PL) - Khi nhận được câu hỏi về việc gỡ bỏ danh hiệu Miss Grand International 2021, Thùy Tiên đã từ chối trả lời.

    Mới đây, Thùy Tiên - người đẹp từng đăng quang Miss Grand International 2021, đã gây chú ý khi bất ngờ xóa đi danh hiệu của mình trên tài khoản Instagram cá nhân. Hành động này đã khiến nhiều người tỏ ra thắc mắc. Không chỉ vậy, Thùy Tiên còn bị Chủ tịch Miss Grand - ông Nawat, bỏ theo dõi trên mạng xã hội. 

    go bo danh hieu miss grand international 2021 thuy tien noi gi 3
    Thuỳ Tiên xuất hiện tại sự kiện.

    Tối 1/7, Thùy Tiên có mặt tại một sự kiện giữa lúc những ồn ào với ông Nawat vẫn đang diễn ra. Nàng hậu xuất hiện rạng rỡ nhưng gây chú ý khi không chụp ảnh thảm đỏ mà đi thẳng vào sự kiện. Bên cạnh đó, khi nhận được câu hỏi về việc gỡ bỏ danh hiệu Miss Grand International 2021, nàng hậu đã từ chối trả lời. Hành động này của Thùy Tiên đã khiến khán giả không khỏi chú ý và bàn tán.

    Trong khi đó , phía Chủ tịch Miss Grand đãchính thức lên tiếng trên story trang cá nhân về vụ việc trên như sau: "Nếu bạn không hiểu, thì đừng bình luận gì trên mạng xã hội. Tôi là người có lý trí và sẽ chiến đấu cho những gì mà tôi tạo ra. Ai làm gì không đúng với tôi thì tôi sẽ phản kháng lại. Sự non nớt bắt nguồn từ việc xoá bỏ danh hiệu. Thậm chí, công ty chủ quản (của Thuỳ Tiên) còn phải sốc vì cô ấy làm vậy. Trong khi họ vẫn đang là đất nước đăng cai và hợp tác với các nhà tài trợ bằng danh hiệu đó.

    Mở cho Tiên một cơ hội tại một sân khấu nào đó xem cô ấy tiếp tục thi. Tôi nghĩ đây là một mất mát của Miss Grand. Vẫn còn nhiều điều mà tôi nghĩ chưa từng sẽ kể ra. Khi tôi biết được sự việc, vấn đề đã kết thúc. Chúng tôi phải hành động vì danh dự của tổ chức".

    go bo danh hieu miss grand international 2021 thuy tien noi gi
    Ông Nawat lên tiếng trước vụ bỏ theo dõi Thuỳ Tiên.

    Trước đó, Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021 tại Thái Lan và được đánh giá là nàng hậu có nhiệm kỳ rực rỡ nhất của Miss Grand International trong nhiều năm liền cuộc thi tổ chức.

    Trong thời gian nhiệm kỳ, mọi hoạt động của Thùy Tiên được cập nhật đều đặn trên fanpage với hơn 5 triệu lượt theo dõi của Miss Grand International. Cô đồng hành cùng ban tổ chức, có cơ hội đặt chân đến nhiều quốc gia trên thế giới.

    Ông Nawat Itsaragrisil cũng thường xuyên dành những lời khen cho Thùy Tiên. "Tiên không phải cô gái đẹp nhất năm ngoái, nhưng tất nhiên, Tiên cũng thuộc nhóm 5 hoặc 10 cô gái xinh xắn nhất. Hơn thế nữa, Tiên luôn sẵn sàng làm việc. Từ lúc đăng quang đến nay, Tiên đã nhận được hợp đồng quảng cáo của những nhãn hàng lớn, giúp hãng nâng cao doanh số bán hàng", ông Nawat  từng chia sẻ.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/go-bo-danh-hieu-miss-grand-international-2021-thuy-tien-noi-gi-a581404.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan