+Aa-
    Zalo

    Đồng Tháp: Tìm bị hại của đối tượng vừa ra tù, giả danh đại uý cảnh sát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nguyễn Văn Thuận đã lên mạng tìm mua quân phục công an với cấp hàm đại uý sau khi ra tù để đi lừa đảo. Hiện lực lượng chức năng tỉnh Đồng Tháp đã thông báo tìm bị hại của Thuận.

    Theo báo Công an Nhân dân, ngày 1/6, Công an TP Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp) đã lập hồ sơ xử lý đối tượngNguyễn Văn Thuận (SN 1987, ngụ xã Ba Sao, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) để làm rõ về hành vi giả danh Công an.

    Trước đó, qua điều tra ban đầu, ngày 31/5, lực lượng chức năng đã bắt quả tang đối tượng Thuận đang có hành vi giả mạo Công an và thuê phòng trọ tại phường 6. 

    gia danh cong an
    Đối tượng Thuận tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Nhân dân 

    Tại hiện trường, Công an TP Cao Lãnh đã  thu giữ bộ quân phục với cấp hàm Đại úy, cùng nhiều giấy tờ thể hiện nội dung giả danh Công an cũng nhiều vật dụng khác có liên quan của Thuận. 

    Tri thức trực tuyến thông tin thêm, sau khi được đưa về trụ sở công an làm việc, Thuận khai nhận đã lên mạng tìm mua bộ quân phục cảnh sát, đem về mặc và chụp ảnh đăng trên các tài khoản mạng xã hội cá nhân. Được biết, Thuận vừa chấp hành án phạt tù về tội Cưỡng đoạt tài sản và mới ra tù vào năm 2021.

    Phát hiện vụ việc, cơ quan điều tra hiện đã ra thông báo tìm bị hại của đối tượng Thuận. Những ai là bị hại của Thuận cần liên hệ cơ quan Công an gần nhất để được hướng dẫn, giải quyết.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thap-tim-bi-hai-cua-doi-tuong-vua-ra-tu-gia-danh-dai-uy-canh-sat-a539605.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan