+Aa-
    Zalo

    Đóng vai kẻ cướp khi diễn tập, nhân viên an ninh bị đồng nghiệp dùng súng bắn tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn video được ghi lại cho thấy khoảnh khắc một người giả làm cướp đã bị đồng nghiệp của mình bắn tử vong, khi diễn tập tại công ty an ninh của Nga.

    Đoạn video được ghi lại cho thấy khoảnh khắc một người giả làm cướp đã bị đồng nghiệp của mình bắn tử vong, khi diễn tập tại công ty an ninh của Nga.

    [presscloud]19028[/presscloud]

    Oleg Korobkov (23 tuổi) đã đóng giả cướp trong một cuộc diễn tập ở thành phố Nizhny Novgorod của Nga, khi các đồng nghiệp của anh ấy được lệnh tập phản ứng với một cuộc tấn công.   

    Có hai người đóng vai cướp trong buổi diễn tập. Khi Korobkov đang cầm trên tay cọc tiền thì bị đồng nghiệp chế ngự và đoạt lấy súng của anh ấy.  Sau đó, người bảo vệ đã chĩa súng vào Korobkov.

    Không may, người đàn ông đã 'vô tình bóp cò'.  Viên đạn găm vào ngực Korobkov, ngay dưới tim, khiến nạn tử vong ngay lập tức. 

    Đây là một trong các kịch bản diễn tập ở Brink, một trong những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực vận chuyển tiền mặt và các vật có giá trị.

    Nhân viên an ninh nổ súng đã bị cảnh sát bắt giữ. Giới chức Nga đã mở cuộc điều tra giết người. “Các nhà điều tra đang thu thập thông tin ở hiện trường. Tất cả các nhân viên công ty đang được thẩm vấn. Các tài liệu bị tạm giữ”, Uỷ ban Điều tra Nga cho biết. 

    Khoảnh khắc Oleg Korobkov (trái) bị đồng nghiệp bắn chết. Ảnh: Daily

    Mặc dù rất hiếm khi có người bị tử vong trong các bài diễn tập nhưng điều này đôi khi vẫn xảy ra. 

    Năm 2008, một cảnh sát Anh vô tình bị đồng nghiệp bắn chết trong một lần diễn tập.

    PC Ian Terry đang đóng vai một tên tội phạm đang chạy trốn trong một chiếc xe hơi và bị băn vào ngực bằng một quả đạn khí CS, được thiết kế để chế ngự những kẻ tình nghi, ở Manchester. 

    Năm 2016, một cảnh sát Florida hóa trang thành 'kẻ xấu' đã bắn chết một bà mẹ 73 tuổi trong một bài tập đóng vai.

    Viên chức Lee Coel, 28 tuổi, đã giết thủ thư đã nghỉ hưu Mary Knowlton do 'nhầm lẫn' trong cuộc biểu tình ở Punta Gorda, Florida.

    Mộc Miên (Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-vai-ke-cuop-khi-dien-tap-nhan-vien-an-ninh-bi-dong-nghiep-dung-sung-ban-tu-vong-a361970.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan