+Aa-
    Zalo

    Động vào xích chó, người đàn ông bị điện giật chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đi làm về thấy chó nhà mình nằm bất động, chủ nhà đã đến kiểm tra và sờ vào người thì liền bị điện giật tử vong

    (ĐSPL) – Đi làm về thấy chó nhà mình nằm bất động, chủ nhà đã đến kiểm tra và sờ vào người thì liền bị điện giật tử vong.
    Trao đổi với phóng viên, ông Phạm Văn Hiểu, Phó công an xã Tân Hưng, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ chết người. Nạn nhân là ông Vũ Văn Trung (SN 1962) trú tại cụm 3, thôn Nam Tạ, xã Tân Hưng.
    Theo người dân ở đó cho biết, sáng ngày 26/4, bà Nguyễn Thị Thúy (SN 1965), vợ ông Trung đi chợ về thấy ông Trung nằm bất động bên cạnh đó là con chó nuôi của nhà nặng khoảng 20kg đã chết cứng. Thấy thế bà Thúy liền đến kéo chồng đứng dậy thì bị điện giật bắn ra ngoài. Ngay sau đó, bà Thúy đã gọi người thân và hàng xóm đến cứu nhưng ông Trung đã tử vong.
    Động vào xích chó, người đàn ông bị điện giật chết
    Sợi xích bị điện truyền đã khiến cả người chủ bị điện giật chết
    “Theo những chứng cứ thu thập tại hiện trường và lời kể của người thân thì ông Trung chết do bị điện giật. Rất có thể, dây điện trên mái tôn bị hở điện nên điện truyền xuống sợi xích sắt khiến con chó bị chết. Sau đó khi đi làm về, ông Trung phát hiện con chó trong nhà nuôi nằm chết nên sờ tay vào xích để lôi chó ra nên bị điện giật”, ông Hiếu cho hay.
    Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ…
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-vao-xich-cho-nguoi-dan-ong-bi-dien-giat-chet-a30851.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan