+Aa-
    Zalo

    Đông y Thanh Mộc Hương ra mắt dòng sữa rửa mặt dược liệu tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công ty TNHH dược mỹ phẩm Thanh Mộc Hương vừa ra mắt người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm sữa rửa mặt thiên nhiên Dr. Hương.....

    Công ty TNHH dược mỹ phẩm Thanh Mộc Hương vừa ra mắt người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm sữa rửa mặt thiên nhiên Dr. Hương. Sản phẩm được chiết xuất từ dược liệu: Dâu tằm, cây phỉ, cam thảo.

    Là phụ nữ ai cũng mong ước có một làn da đẹp, đặc biệt đối với phụ nữ Á Đông “nhất dáng nhì da”. Như bạn đã biết, một làn da đẹp trước tiên phải là một làn da sạch và khỏe mạnh.

    Thế nhưng, có không ít người rơi vào trường hợp dở khóc dở cười khi mà chăm sóc mãi da vẫn không hề đẹp lên hoặc thậm chí gặp phải các vấn đề như: bị mụn, sạm da, dị ứng và lão hóa da… Đôi khi, tất cả nguyên nhân chỉ nằm ở việc làm sạch da không đúng cách.

    Nhiều người nghĩ đơn giản cách rửa mặt đúng cách là rửa với nước hoặc khăn mặt là đủ sạch rồi. Một số khác lại cho rằng phải rửa nhiều lần và dùng sữa rửa mặt chứa chất tẩy mạnh mới tốt cho da. Vậy điều làm cho chị em băn khoăn đó là nên dùng sản phẩm sữa rửa mặt nào để cho làn da tươi sáng, khỏe khoắn và săn chắc? Thấu hiểu được nỗi lo của chị em phụ nữ, Thanh Mộc Hương cùng các chuyên gia đã dày công nghiên cứu để đưa ra thị trường sản phẩm chăm sóc da mặt từ dược liệu vô cùng an toàn và hiệu quả.

    Sản phẩm được chiết xuất từ dâu tằm: Bí quyết đơn giản cho làn da trắng hồng tự nhiên.

    Làm đẹp da mặt bằng dâu tằm là một phương thức làm đẹp có từ lâu đời. Trong dân gian người ta đã phát hiện ra tinh chất có chứa trong cây dâu tằm có tác dụng đặc biệt hiệu quả đối với dưỡng da. Quả dâu tằm hay còn gọi là dâu ta có chứa các chất như canxi, vitamin A,C,E,K, folate, thiamin (vitamin B1), pyridoxine, niacin, chất xơ có lợi cho sức khỏe.

    Đặc biệt trong cây dâu tằm còn chứa thành phần alpha – hydroxy axit là chất có khả năng loại bỏ tế bào chết, tái tạo tế bào mới cho làn da trắng hồng tự nhiên. Ngoài ra còn chứa rất nhiều acid hữu cơ ngăn ngừa mụn phát triển. Lá dâu tằm là nơi chứa nhiều vitamin C - một chất chống oxy hóa tự nhiên mạnh mẽ, giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể, chống lại những tổn hại gây ra bởi các gốc tự do.

    Sản phẩm sữa rửa mặt Dr. Hương đang được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

    Bạn cũng nên sử dụng Sữa rửa mặt dược liệu Dr. Hương của Đông y Thanh Mộc Hương để rửa mặt vì sự an toàn của da bạn

    Sữa rửa mặt dược liệu Dr. Hương được bào chế từ chiết xuất dâu tằm kết hợp với một số thành phần tự nhiên khác như: chiết xuất cam thảo, Cây phỉ (witch – hazel) có tác dụng chống oxy hóa, tái tạo làn da cho bạn một làn da căng mịn trắng hồng tự nhiên. Giúp giảm và ngăn ngừa mụn trên da, giúp làm sạch bụi bẩn, dầu thừa trên da, lấy đi các tế bào chết, giúp da trông mịn màng, tươi sáng.

    Sữa rửa mặt dược liệu Dr. Hương – Tâm sự cùng làn da.

    Ngoài các tác dụng của chiết xuất dâu tằm, các chất chứa trong sữa rửa mặt dược liệu Dr. Hương cũng đem lại hiệu quả cao.

    Glycerin có trong cam thảo có tác dụng làm sáng da tự nhiên một cách tuyệt vời, nó còn làm giảm quầng thâm sẹo trên da.

    Chiết xuất cây phỉ có khả năng chống lại mụn trứng cá và xử lý các nhược điểm trên da rất hiệu quả. Nhờ khả năng làm giảm viêm da và giảm lượng dầu sản sinh, hỗn hợp chăm sóc da với thành phần là chiết xuất cây phỉ sẽ giúp làm giảm mụn trứng cá một cách nhanh chóng.

    Hướng dẫn sử dụng: Làm ướt da mặt rồi cho 1 lượng nhỏ ra tay, tiến hành xoa đều rồi rửa sạch lại bằng nước

    Để được tư vấn miễn phí, quý khách hàng có thể đến trực tiếp showroom Thanh Mộc Hương hoặc hệ thống nhà phân phối, đại lý ủy quyền trên toàn quốc.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-y-thanh-moc-huong-ra-mat-dong-sua-rua-mat-duoc-lieu-tai-viet-nam-a286459.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan