+Aa-
    Zalo

    Đột ngột bị xe máy đâm trúng người, nam thanh niên đau đớn vì gãy "của quý"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đang chạy xe máy trên đường, anh N.V.L. (20 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM) có tình trạng cương dương vật thì đột ngột bị một chiếc xe máy khác đâm vào.

    Khi đang chạy xe máy trên đường, anh N.V.L. (20 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM) có tình trạng cương dương vật thì đột ngột bị một chiếc xe máy khác đâm vào.

    Các bác sĩ tại khoa Ngoại Tiết niệu - Nam học, bệnh viện Quân y 175 (TP.HCM) vừa cấp cứu xử lý dương vật bị gãy cho anh N.V.L. vì tai nạn giao thông.

    Tại đây, các bác sĩ đã tiến hành siêu âm và nhận thấy bệnh nhân bị “vỡ cân trắng vật hang”, hay còn gọi là gãy dương vật.

    Sau khi xác định chính xác điểm gãy, ê kíp hội chẩn và tiến hành mổ cấp cứu. Khâu hồi phục lại cân trắng thể hang cho bệnh nhân. Ca phẫu thuật bước đầu ổn, hi vọng bệnh nhân sẽ hồi phục nhanh chóng.

    Sau khi xác định chính xác điểm gãy, ê kíp hội chẩn và tiến hành mổ cấp cứu. Khâu hồi phục lại cân trắng thể hang cho bệnh nhân. (Ảnh: CAND)

    Trao đổi với báo chí, bác sĩ Vũ Thái Hoàng, Khoa Ngoại Tiết niệu - Nam học, bệnh viện Quân y 17 cho biết, đây là trường hợp gặp tai nạn hy hữu. Vì cơ chế cương dương vật bị gãy thường xảy ra khi bệnh nhân tự bẻ hoặc có những tác động trực tiếp lên vùng dương vật khi quan hệ sai tư thế hoặc nằm sấp khi thủ dâm...

    Sau ca mổ, bệnh nhân có thể phải đối diện với một số biến chứng như rối loạn cương dương, cong dương vật ảnh hưởng sinh hoạt tình dục và chất lượng cuộc sống.

    Bác sĩ Hoàng lưu ý, đàn ông nên tránh tác động thô bạo vào dương vật đang cương, tránh gây hậu quả đáng tiếc. Nếu không may dương vật gãy, cần phải được xử lý càng nhanh càng tốt. Vì để lâu máu sẽ tụ nhiều khiến cuộc mổ khó khăn. Bởi khi đó, các bác sĩ phải tổ chức máu phù nề nhằm tìm chính xác đường gãy để nối lại cho bệnh nhân.

    Ngoài ra, cơ thể cũng có cơ chế tự lành thương nếu bệnh nhân không đến bệnh viện điều trị. Tuy nhiên, người bệnh sẽ phải gánh chịu hậu quả khi vết gãy tạo thành tổ chức xơ sẹo, dương vật cong...

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-ngot-bi-xe-may-dam-trung-nguoi-nam-thanh-nien-dau-don-vi-gay-cua-quy-a353152.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan