+Aa-
    Zalo

    Drogba tịt ngòi, Galatasaray bị Chelsea "đá bay"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cố nhân Didier Drogba hoàn toàn im tiếng trong ngày trở về đội bóng cũ dù hoạt động không biết mệt mỏi. Thất bại 0-2 trước Chelsea khiến đội bóng của anh bị loại

    (ĐSPL) - Cố nhân Didier Drogba hoàn toàn im tiếng trong ngày trở về đội bóng cũ dù hoạt động không biết mệt mỏi. Thất bại 0-2 trước Chelsea khiến Galatasaray của anh ngậm ngùi chia tay Champions League.
    Video trận đấu
    Với ưu thế sân nhà, The Blues đẩy cao tốc độ trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc và họ sớm có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 4. Người lập công là tiền đạo Samuel Eto’o sau cú dứt điểm quyết đoán từ đường chuyền của Oscar. Dẫn bàn từ rất sớm giúp đội bóng của Jose Mourinho thi đấu thảnh thơi nhưng vẫn kiểm soát trận đấu. Trong khi đó những nỗ lực tấn công của Galatasaray không gây ra được nhiều khó dễ cho hàng thủ đội chủ nhà ngoài cú dưt điểm đi chệch cột dọc của Drogba.
     Chelsea giành chiến thắng thuyết phục trước Galatasaray.
    Chẳng những chơi phòng ngự chắc chắn, kín kẽ, Chlesea còn chứng tỏ sự sắc sảo trong các đòn phản công, Phút 42 trong tình huống lên tham gia tấn công, trung vệ Gary Cahill nhanh chân tung ra cú dứt điểm ở cự ly gần làm tung nóc lưới thủ môn Muslera nhân đôi cách biệt cho Chelsea.
    Sang hiệp 2, đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ chủ động dâng cao tấn công nhằm níu giữ hy vọng. Dù vậy cũng giống như hiệp 1, tuyến tiền vệ và hàng thủ của Galatasaray thường xuyên bị chia cắt. Bởi thế áp lực tạo ra về phía khung thành Petr Cech là không đủ lớn. bất lực trong việc ghi bàn, đoàn quân dưới quyền Roberto Mancini đành phải nhường tấm vé chơi tại tứ kết Champions League cho Chelsea khi để thua chung cuộc với tỷ số 1-3 sau hai lượt trận.
    Ở trận đấu khác diễn ra cùng giờ, Real Madrid đã dễ dàng vượt qua Schalke 04 với tỷ số 3-1 nhờ cú đúp của Cristiano Ronaldo cùng pha làm bàn của Alvaro Morata. Như vậy, đội bóng Hoàng gia đã giành quyền đi tiếp với kết quả chung cuộc 9-2 sau hai lượt trận đi và về.
    Đội hình xuất phát:
    Chelsea: Petr Cech; Branislav Ivanovic, Gary Cahill, John Terry, Cesar Azpilicueta; Ramires, Frank Lampard; Willian (Kalas 90+2'), Oscar (Schurrle 81'), Eden Hazard; Samuel Eto’o (Torres 85').
    Bàn thắng: Eto'o (4'), Cahill (42').
    Galatasaray: Fernando Muslera; Emmanuel Eboue (Hajrovic 77'), Aurelien Chedjou, Semih Kaya, Alex Telles; Felipe Melo, Selcuk Inan; Yekta Kurtulus (Balta 67'), Wesley Sneijder, Burak Yilmaz (Butlut 54'); Didier Drogba.
    Hùng Sơn
    Xem thêm vẻ nóng bỏng của mỹ nhân
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/drogba-tit-ngoi-galatasaray-bi-chelsea-da-bay-a26075.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan