+Aa-
    Zalo

    ĐT Long An nhận bom tiền nếu hạ gục HAGL của Công Phượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hạ gục HAGL trên sân nhà tại vòng 2 V.League, Đồng Tâm Long An sẽ được số tiền thưởng gần 400 triệu đồng.

    (ĐSPL) – Hạ gục HAGL trên sân nhà tại vòng 2 V.League, Đồng Tâm Long An sẽ được số tiền thưởng gần 400 triệu đồng.
    Nhằm động viên tinh thần thi đấu của các cầu thủ, Ban lãnh đạo Đồng Tâm Long An đã đề ra mức tiền thường cho mỗi trận thắng tại V.League 2015. Theo đó thầy trò HLV Ngô Quang Sang sẽ được thưởng từ 300 đến 350 triệu đồng cho 3 điểm giành được. Đó là chưa kể tới số tiền 50 triệu đồng tiền thưởng từ Sở VH-TT&DL Long An. Ngoài ra đội bóng Bến lức thể nhận thêm nhiều khoản hỗ trợ khác từ các nhà tài trợ.
    Công Phượng và đồng đội sẽ đối mặt ĐTLA trên sân khách.
    Sau sự khởi đầu khá tốt với trận hòa 1-1 trên sân của Hà Nội T&T, Đồng Tâm Long An đang hướng tới mục tiêu 3 điểm trước hiện tượng HAGL khi được thi đấu trên sân nhà vào ngày 11/1 tới. HLV Ngô Quang Sang cho rằng với lợi thế sân nhà, các học trò của ông đủ sức giành 3 điểm, hoặc ít nhất cũng có được trận hòa khi tiếp Công Phượng và các đồng đội.
    Dù không sở hữu đội hình được đánh giá cao nhưng Đồng Tâm Long An lại có những cầu thủ dạn dày kinh nghiệp trận mạc như Tài Em, Quang Thanh, Chí Công, Nhật Tân, Thanh Hải. Trong khi đó Ban lãnh đạo Đồng Tâm Long An khẳng định họ không quá lo lắng chuyên môn khi so tài với HAGL mà quan tâm đến khả năng vỡ sân Long An.
    Theo đó Sân Long An có sức chứa thiết kế khoảng 20.000 người nhưng do xuống cấp, chỉ được cấp phép chứa 11.000 người. BTC sân lo ngại số lượng là không đủ nhu cầu cực lớn của người hâm mộ khi sức hút từ những cái tên Công Phượng, Xuân Trường chẳng phải bàn cãi. Tại vòng 1 V.League khi HAGL tiếp Khánh Hòa trên sân nhà Pleiku, số lượng khán giả tới sân đã vượt qua sức chứa của khán đài khiến Ban tổ chức sân phải để CĐV tràn xuống đường biên quanh sân.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dt-long-an-nhan-bom-tien-neu-ha-guc-hagl-cua-cong-phuong-a78233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ronaldo 'dởm' lừa tình lấy nụ hôn của những cô gái

    Ronaldo 'dởm' lừa tình lấy nụ hôn của những cô gái

    Trong đoạn video, các cổ động viên yêu mến CR 7 sẽ bất ngờ trước một anh chàng mặc áo Real Madrid, có in số áo và tên của siêu sao Cristiano Ronaldo, đi thuyết phục những người xung quanh, đặc biệt là các fans nữ rằng anh chính là "hàng thật" chứ không phải kẻ giả mạo.