+Aa-
    Zalo

    ĐT Malaysia là "vua thẻ phạt" tại AFF Cup 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tính ra tại AFF Cup 2014, đội tuyển Malaysia là những người chơi xấu nhất tại giải với trung bình 20 lỗi/ trận.

    (ĐSPL) - Tính ra tại AFF Cup 2014, đội tuyển Malaysia là những người chơi xấu nhất tại giải với trung bình 20 lỗi/ trận.
    Tính đến trước trận bán kết lượt về, Malaysia đã có tổng cộng 80 pha phạm lỗi sau 4 trận, trung bình 20 lỗi/ trận. Đáng nói hơn nó bỏ xa 2 đội xếp sau là Myanmar và Philippines với cùng 59 lỗi. Trong khi đó ĐT Việt Nam chỉ có 57 lần bị trọng tài thổi phạt kể từ đầu giải.
    Malaysia là đội phạm nhiều lỗi nhất tại AFF Cup 2014.
    Các học trò của Salleh cũng đã phải nhận tới 10 thẻ vàng, nhiều nhất trong số 8 đội tham dự giải. Trận đấu mà Malaysia phạm nhiều lỗi nhất là tại bán kết lượt đi trên sân nhà Shah Alam. Tiêu biểu nhất có lẽ là tình huống bỏ bóng đánh người của tiền vệ thủ quân Safiq Rahim. Cụ thể cuối hiệp 1 sau pha va chạm quyết liệt, Safiq Rahim bị phạm lỗi, anh lại lao tới đánh nguội vào đầu và sau gáy của Tiến Thành, khiến trung vệ trẻ ĐT Việt Nam phải nằm sân. Rất may là tiền vệ mang áo số 8 chỉ phải nhận 1 thẻ vàng từ trọng tài.
    Với việc để thua 1-2 ngay trên sân nhà trong trận lượt đi, nhiệm vụ của các học trò HLV Dollah Salleh khi làm khách tại Mỹ Đình là không hề đơn giản. Họ sẽ phải vượt qua đội tuyển Việt Nam với cách biệt hai bàn mới có vé giành quyền đi tiếp. Trước trận đấu các cầu thủ Malaysia và cả ông thầy của họ đều bày tỏ quyết tâm thi đấu với hơn 200\% khả năng và mong chờ cả may mắn để lội ngược dòng. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dt-malaysia-la-vua-the-phat-tai-aff-cup-2014-a73546.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan